ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวร้อง แฟนหนุ่มโดนรุมกระทืบสาหัส-พังร้านเสียหาย

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวร้องขอความเป็นธรรม หลังแฟนหนุ่มโดนรุมทำร้าย ขณะมาช่วยแม่ขายของในงานสงกรานต์

คลิปเหตุการณ์ขณะกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ยกพวกมารุมทำร้าย นายกีรติกร อายุ 23 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะกำลังช่วยแม่ของแฟนสาวขายของอยู่ในงานสงกรานต์ เหตุเกิดบริเวณริมคลองชลประทาน ในอำเภอโกสุมพิสัย จังหวัดมหาสารคาม เมื่อคืนวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งแฟนสาวของนายกีรติกรถ่ายคลิปวิดีโอไว้ และนำมาเป็นหลักฐานแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ

แฟนสาวเปิดเผยว่า ตนเองกับแฟนหนุ่มมาช่วยแม่ขายของในงานสงกรานต์ อยู่ ๆ กลุ่มผุ้ก่อเหตุ ซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ได้เดินเข้ามาชี้หน้าหาเรื่องนายกีรติกร ในทำนองว่าไม่ใช่คนแถวนี้ ระวังตัวให้ดี เมื่อเห็นท่าไม่ดี แฟนหนุ่มจึงได้หยิบมีดปลายแหลมมาถือไว้ เมื่อกลุ่มผู้ก่อเหตุเห็นเข้า ก็ยิ่งไม่พอใจ วิ่งกรูกันเข้ามาทำร้าย จนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น โดยแฟนหนุ่มถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.โกสุมพิสัย และอยากให้ตำรวจเร่งจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว

ด้าน พันตำรวจโท กิตติพิชญ์ ภูตะโชติ พนักงานสบสวน สภ.โกสุมพิสัย บอกว่า เหตุการณ์นี้นอกจากนายกีรติกรแล้ว ยังมีผู้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย คือ กลุ่มผู้ก่อเหตุที่ถูกนายกีรติกรทำร้ายด้วยมีดปลายแหลม ตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาสารคาม อยู่ระหว่างรอให้ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย อาการดีขึ้น จึงจะเรียกมาสอบปากคำ ส่วนคนอื่น ๆ ที่เหลือ คาดว่าจะรู้ตัวในเร็ว ๆ นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark