How To Tricks

วิธีปิดการแจ้งเตือนแอป บนโทรศัพท์ Android | How To Tricks EP. 249

   วิธีปิดการแจ้งเตือนแอป บนโทรศัพท์  Android สำหรับผู้ใช้งานโทรศัพท์  Android ที่กำลังเจอปัญหาแอปแจ้งเตือนตลอดเวลา หรือแจ้งเตือนเยอะเกินไปจนทำให้เกิดความรำคาน เพราะเวลาที่แอปแจ้งเตือนก็มักจะมีเสียงแจ้งเตือนและหน้าจอสว่างและสั่น ก็ต้องบอกเลยว่าเราสามารถปิดการแจ้งเตือนแอปได้เช่น เพราะการแจ้งเตือนของแอปต่างๆบน โทรศัพท์  Android ยังทำให้แบตเตอรี่หมดไวอีกด้วย 

  วิธีปิดการแจ้งเตือนแอป บนโทรศัพท์  Android ดังนั้นวันนี้รายการ How To Trick จึงจะมาแนะนำวิธีการปิดการแจ้งเตือนแอปบนโทรศัพท์  Android ซึ่งการปิดแจ้งเตือนแอปที่จะแนะนำต่อไปนี้ เป็นการปิดแจ้งเตือนเฉพาะบางแอปที่ไม่สำคัญ เพราะหากเราจะทำการปิดการแจ้งเตือนทั้งหมดก็จะอาจจะทำให้พลาดการแจ้งเตือนสำคัญๆบางแอปไปนั้นเอง และสำหรับผู้ที่ใช้งาน Android ท่านใดที่ต้องการปิดการแจ้งเตือนแอปก็สามารถทำได้ตามวิธีนี้ได้เลย

  • - เข้าไปการตั้งค่า > การแจ้งเตือนและแถบสถานะ > จัดการการแจ้งเตือน > เมื่อเข้ามาแล้วจะเห็นแอปต่างๆที่เราได้ติดตั้งไว้ หากไม่ต้องการให้แอปไหนแจ้งเตือนให้ทำการกดปิดสวิตซ์ได้เลย





และทั้งหมดนี้ ก็เป็นวิธีปิดการแจ้งเตือนแอป บนโทรศัพท์  Android นั้นเอง หากไม่พลาดทริคดีๆแบบนี้ก็สามารถติดตามรายการ How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ http://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark