ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โมโหแทงพ่อเจ็บ ลูกโดดชกกิ๊กพ่อหงายหลัง

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวโลกใบที่สอง โทรหาสามีไม่รับ บุกถึงบ้านด่าทอ จนถูกฝ่ายชายโมโหบีบคอ จึงหยิบมีดออกมาแทง ก่อนแจ้งตำรวจมาจับตัว แต่ลูกชายของฝ่ายชายโมโห กระโดดชกหน้ากิ๊กพ่อจนหงายหลัง

ลูกชายของนายชวน อายุ 49 ปี ผู้บาดเจ็บ ได้กระโดดปรี่เข้าชก นางสาวอ้อย ผู้ก่อเหตุ 1 ครั้ง จนหงายหลัง เจ้าหน้าที่และชาวบ้านต้องมาช่วยกันตัวออกไป ขณะที่ชาวบ้านบางส่วนมาตะโกนด่าทอ นางสาวอ้อย ว่า ไร้ยางอาย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ขณะที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย เข้าควบคุมตัว นางสาวอ้อย หลังใช้อาวุธมีดปอกผลไม้ บุกแทง นายชวน บาดเจ็บถึงบ้านพัก ในพื้นที่บ้านท่าโทกมงคล หมู่ที่ 9 ตำบลทุ่งฝาย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ส่วน นายชวน ผู้บาดเจ็บ ถูกแทงเข้าหน้าท้อง 1 แผล ญาติรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

สอบถาม นางสาวอ้อย เล่าว่า ตนเป็นโลกใบที่สองของคนเจ็บ คบกันมา 3-4 ปี แล้ว ก่อนเกิดเหตุพยายามโทรหา นายชวน แต่ไม่รับสาย จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปตามหาที่บ้าน แต่เมื่อไปถึง ได้เดินเข้าไปต่อว่า นายชวน ว่า ทำไมไม่รับสาย แต่ นายชวน โมโห และทำร้ายตนเองด้วยการใช้มือบีบคอ ตนจึงหยิบมีดที่พกมาด้วยแทงไป 1 ครั้ง ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงช่วยกันจับตัว และแจ้งตำรวจ

ส่วนมีดที่นำมาแทง นายชวน นั้น นางสาวอ้อย อ้างว่า ช่วงกลางวันไปช่วยงานผ้าป่า จึงนำมีดติดกระเป๋าไปด้วย แต่เมื่อเสร็จงานลืมเอามีดออกจากกระเป๋า จนกระทั่งมาตาม นายชวน จึงนึกได้ว่าในกระเป๋ามีมีด จึงล้วงมีดออกมาแทง ซึ่งตนเพียงต้องการป้องกันตัวเท่านั้น จากนั้นตำรวจจึงนำตัว นางสาวอ้อย ไปสอบสวนที่ สภ.ทุ่งฝาย ดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark