ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วันไหลนองเลือด รัวยิงกลางสงกรานต์ตาย 1 เจ็บ 3 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - วันไหลซอยบ่อนไก่ นองเลือด คนร้ายพกปืนเข้างาน เจออริชักปืนยิง แต่มีหนุ่มรายหนึ่งเข้ามาห้าม ถูกรัวยิง 5 นัด เสียชีวิต มีคนถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 คน

ตำรวจ สภ.สัตหีบ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ถูกยิงบริเวณต้นขาขวา ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาล หลังจากก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง 5 นัด ใส่คนเจ็บ ขณะกำลังนั่งเล่นสงกรานต์

ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายนพรัตน์ อายุ 23 ปี บาดเจ็บรวม 3 คน เป็นชาย 2 คน อายุ 20 ปี และ 18 ปี และเป็นเด็กหญิงอายุ 13 ปี อีก 1 คน ที่ถูกลูกหลง กระสุนปืนทะลุตับ อาการสาหัส อยู่ระหว่างการผ่าตัดเร่งด่วน

ทั้งหมดถูกนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ เหตุเกิดภายในซอยบ่อนไก่ หมู่ 6 ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ 4 ปลอก

ล่าสุด ตำรวจ สภ.สัตหีบ จังหวัดชลบุรี ทราบตัวคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างขอศาลจังหวัดพัทยา อนุมัติหมายจับ นายจักรี อายุ 38 ปี หรือ จัก เขาบายศรี อายุ 38 ปี หลังสืบทราบว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุ

สอบถามทราบว่า นายจักรี มีนิสัยชอบใช้อาวุธยิงข่มขู่และยิงขึ้นฟ้าอยู่บ่อยครั้ง ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ จนวันนี้นำอาวุธปืนติดตัวมางานวันไหลที่สัตหีบ ก่อนจะเจอกับคู่อริ จึงชักปืนออกมา ขณะนั้น นายนพรัตน์ ผู้ตายเข้าไปห้าม อย่าให้มีเรื่องกัน ก่อนจะหันมายิงใส่คนตาย 5 นัด และมีกระสุนบางส่วนแฉลบไปโดนประชาชน นักท่องเที่ยว และเด็กหญิง จนบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

ขณะนี้ตำรวจต่างระดมกำลังติดอาวุธครบมือไล่ล่าติดตามจับกุม หากคนร้ายต่อสู้ ก็จำเป็นต้องวิสามัญทันที เพราะคนร้ายถือว่าเป็นบุคคลอันตราย ที่มีอาวุธปืนติดตัวตรวจสอบประวัติ นายจักรี เคยถูกจับกุมคดีค้ายาเสพติด และคดีพยายามฆ่า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark