ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ยืมไม่คืนไม่พอ ทวง 100 บาท ซัดเจ้าหนี้พิการ

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ยืมเงินคนอื่นไม่คืนไม่พอ ยังทำร้ายเจ้าหนี้พิการ หลังไปทวงถามเงินที่ยืม 100 บาท ลูกชายผู้บาดเจ็บไม่ยอม เอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เรื่องนี้ลูกชายผู้บาดเจ็บนำมาโพสต์ พ่อซึ่งเป็นชายพิการขาซ้าย ถูกทำร้าย หลังไปทวงเงินที่ถูกยืมไป 100 บาท แต่กลับถูกลูกหนี้ซึ่งเป็นชายที่รู้จักกัน ทั้งต่อยและเตะจนบาดเจ็บ

ลูกชายโพสต์ถาม "พ่อผมพิการต้องดิ้นรน คุณไม่อายบ้างหรือที่ทำคนพิการไม่มีทางสู้ มายืมเงินพ่อทุกครั้ง พ่อให้ยืมทุกครั้ง แต่เวลาจะคืนกลับหาคืนไม่ได้ เงิน 100 บาท ไม่ใช่เรื่องตลก ลองมาสัมผัสฐานะบ้านผมดู คุณจะได้เข้าใจว่าเงิน 100 บาท ของครอบครัวเรา สามารถอิ่มกันได้สองมื้อเลย เบื้องต้นได้แจ้งความแล้วที่ สน.พระโขนง เตรียมเอาเรื่องให้ถึงที่สุด"

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปเจอผู้เสียหาย พักอยู่ในซอยอ่อนนุช 52 แต่ทำงานซอยตรงข้าม คุ้นเคยกับผู้ก่อเหตุ เคยเจอ เคยพูดคุยกัน ก่อนหน้านี้เคยมายืมเงินแล้ว 2 ครั้ง ก็คืนเงินมาตลอด

แต่ครั้งล่าสุดที่มายืม ตนมีเงินติดตัว 140 บาท ผู้ก่อเหตุยืมไป 100 บาท ก็ยอมให้ไป เพราะเห็นว่ารู้จักกัน แต่พอไปทวงคืนกลับถูกทำร้าย ซึ่งสาเหตุที่ต้องไปทวงคืนก็เพราะต้องการนำเงินไปให้ลูกใช้จ่าย เบื้องต้น คงต้องพักงานหลายวัน ขาดรายได้มาจุนเจือครอบครัว ลำบากภรรยาหาเงินเพียงคนเดียว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark