ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาดหมัดแทนน้ำ โจ๋ซัดกันนัววันไหล ยิงปืนสนั่น

เช้านี้ที่หมอชิต - การเล่นน้ำสงกรานต์ในกรุงเทพฯ อาจจบลงแล้ว แต่ในหลายจังหวัดเข้าสู่วันไหล คือมีการเล่นน้ำกันต่อ เช่นที่จังหวัดระยอง แต่ท่ามกลางความสนุกสนานชื่นมื่น กำลังสาดน้ำกันฉ่ำ ๆ กลับมีเหล่าวัยรุ่นหัวร้อนออกมาซัดกันนัวกระฉ่อนโซเชียล แถมยังมีการสาดกระสุนแทนน้ำ ทำชาวบ้านระอาใจ ต้องออกมาวอน หัวร้อนแบบนี้ควรอยู่บ้านดีกว่า เพราะทำแบบนี้ชาวบ้านหมดสนุก

นี่คือคลิประทึกที่มีผู้อยู่ในเหตุการณ์บันทึกเอาไว้ได้ เป็นภาพของกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนที่มาร่วมงานวันไหล เนื่องในวันสงกรานต์ ที่ถนนตลาดบน เขตเทศบาลบ้านเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง จะเห็นว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้ได้สาดหมัดใส่กันอุตลุด ไม่สนใจสายตาชาวบ้านที่มาเล่นสงกรานต์จำนวนมาก และจากช่วงท้ายคลิปเมื่อสักครู่ จะได้ยินเสียงดังปัง 1 นัด แล้วภาพตัดไป จากนั้นจะเห็นภาพความตกอกตกใจของคนที่ไปเล่นน้ำสงกรานต์ต่างพากันเตือนว่าอย่าออกไป ๆ มันมีปืน ๆ ถือเป็นการทำลายบรรยากาศความสนุกสนานของวันไหลที่หนึ่งปีจะมีงานสนุก ๆ แบบนี้สักครั้ง

นางสาวสุดารัตน์ ผู้ถ่ายคลิปนี้ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดในช่วงเวลาประมาณ 20.30 น. ขณะที่ตนเองกำลังขับรถพาลูกไปเล่นสงกรานต์ รถไปติดตรงที่เขามีเรื่องกันพอดีจึงถ่ายคลิปเอาไว้ และพอเห็นมีคนชักปืนออกมาด้วยก็ตกมากรีบออกมาจากจุดนั้นทันที โดยหลังจากหยุดคลิปแล้วยังได้ยินเสียงปืนดังอีก 5-6 นัดตามมา 

นางสาวสุดารัตน์ บอกว่าต้องรีบพาลูกกลับบ้านเลย เพราะหมดสนุกแล้ว และกลัวโดนลูกหลง

ต่อมา เมื่อทีมข่าวติดต่อสอบถามไปยังกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ ได้ข้อมูลว่าหลังเกิดเหตุไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ฝากมาบอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวถือว่าเป็นเหตุรุนแรงในเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่จะได้ออกมาสนุกสนานกัน แต่หากจะออกมาหัวร้อนสร้างวุ่นวาย ยับยั้งชั่งใจไม่ได้แบบนี้ก็ควรอยู่บ้านจะดีกว่า ขอฝากวัยรุ่นหัวร้อนทั้งหลายไว้ให้คิดด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark