ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อุทาหรณ์ พี่-น้อง ขี่รถ จยย.ตัดหน้ารถกระบะดับคู่ 2 ศพ

เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ ผู้ปกครองที่ปล่อยให้ลูกที่ยังเล็กใช้รถจักรยานยนต์ ที่จังหวัดสุรินทร์ เด็ก 2 คน เป็นลูกพี่ลูกน้อง ขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน ตัดหน้ารถกระบะ โดนชนเต็มแรงดับ 2 ศพ แม่เห็นศพลูกถึงกับเข่าทรุดเป็นลม

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่ นางโสภา บุญหล้า ผู้เป็นแม่ของ เด็กชายอนุชิต สถาพรม อายุ 13 ปี ถึงกับเข่าทรุดเป็นลม หลังเห็นร่างของลูกชายนอนเสียชีวิตอยู่บนถนน เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (17 เม.ย.) บริเวณถนนสุรินทร์-ลำชี ปากทางเข้าบ้านไทย อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ ส่วนอีกรายชื่อ เด็กหญิงนฤมน ผลจันทร์ หรือ น้องส้ม อายุ 9 ขวบ อาการสาหัส อาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ พยายามทำ CPR ช่วยชีวิต ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ริมถนน สภาพพังยับทั้งคัน ห่างกันประมาณ 20 เมตร พบรถยนต์กระบะจอดอยู่ริมถนน หน้ารถยุบ หม้อน้ำแตก คนขับรถยนต์กระบะ ให้การเบื้องต้นว่า ตนทำงานอยู่ที่บุรีรัมย์ กำลังเดินทางกลับบ้านที่สุรินทร์ ขณะขับรถอยู่ช่องทางขวา ส่วนรถจักรยานยนต์ของน้องที่ซ้อนกันมา 2 คน ขับอยู่ทางช่องซ้าย พอมาถึงที่เกิดเหตุใกล้จุดยูเทิร์น รถจักรยานยนต์ของเด็ก 2 คน เบี่ยงมาช่องขวา ตัดหน้ารถกระบะกระทันหัน จึงพุ่งชนเข้าเต็มแรง ร่างลอยกระแทกกับพื้นถนนจนเกิดเหตุสลด ซึ่งตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ไม่อยากให้เกิดเหตุอย่างนี้ขึ้น ซึ่งตนจะดูแลทุกอย่างให้ครอบครัวเด็กทั้ง 2 คน

ส่วนสภาพศพของ เด็กชายอนุชิต อายุ 13 ปี มีบาดแผลที่ศรีษะยาว 1 นิ้ว ขาขวาช่วงเข่ามีบาดแผลฉีกขาดเห็นกระดูก ผู้เป็นแม่ถึงกับช็อก หลังได้สติก็พูดไปร้องไห้ไปว่า เคยเตือนลูกชายแล้วว่า อย่าขี่จักรยานยนต์เร็วเพราะอันตราย ก่อนเกิดเหตุบอกว่าจะไปรับน้องส้มมาเที่ยวบ้าน ก่อนจะเกิดเหตุสลดขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark