ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบน้องเมาคว้าเคียวฟันพี่สาวสาหัส ฉุนขอเงินไม่ให้

เช้านี้ที่หมอชิต - รวบน้องชายเมาสติหลุด คว้าเคียวฟันพี่สาวบาดเจ็บสาหัส เหตุฉุนขอเงินไม่ให้ ลั่นขอรักพี่สาวตลอดไป

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง โพสต์ขอความช่วยเหลือว่า แม่ถูกน้องชายแท้ ๆ ทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องนอนโรงพยาบาล แต่พอไปแจ้งความตำรวจกลับไม่ไปจับตัวคนก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุยังอาศัยอยู่ในบ้าน ใช้ชีวิตตามปกติ โดยผู้โพสต์ระบุว่า "มีใครจะช่วยเหลือแม่หนูบ้างได้ไหมคะ แม่หนูโดนทำร้ายร่างกาย ถึงกับเข้าไอซียู น้องชายแท้ ๆ ของแม่เป็นคนทำ สาเหตุมาขอเงินแม่ แม่ไม่ให้ จึงลงมือทำร้าย ทุบตี ต่อยท้องก่อน แล้วใช้ด้ามเคียวตีซ้ำ ๆ ทั่วร่างกาย ฟันที่หน้า ตีที่แขน ที่นิ้ว จนนิ้วมือหัก 2 ข้าง เหตุเกิดวันที่ 9 เมษายน โทรแจ้งตำรวจ สภ.สรรคบุรี มาดูที่เกิดเหตุ แต่ไม่สามารถจับคนร้ายได้ ตำรวจบอกให้พาแม่ไปรักษาก่อน แล้วค่อยนำใบรับรองแพทย์ไปแจ้งความ ตอนนี้กลัวมาก ว่าคนร้ายจะทำร้ายคนในบ้าน เพราะเขาขู่จะทำร้ายอยู่ทุกวัน วอนผู้ใหญ่ใจดี ช่วยหาวิธีเอาคนร้ายเข้าคุกด้วย หรือต้องให้ตายก่อนถึงจะจับ"

ล่าสุด ช่วงเย็นเมื่อวานนี้ (17 เม.ย.) ตำรวจ สภ.สรรคบุรี ได้ควบคุมตัว นายพิรม อายุ 53 ปี ผู้ก่อเหตุ พร้อมด้ามเคียวที่ใช้ก่อเหตุ แต่ไม่พบหัวเคียว นำตัวมาสอบปากคำ โดย นายพิรม ยอมรับว่าเป็นคนทำร้าย นางบุญเกิด อายุ 61 ปี ด้วยการต่อยและใช้เคียว ทั้งฟาด ทั้งฟัน จนได้รับบาดเจ็บ
นายพิรม ผู้ก่อเหตุ บอกว่า สาเหตุที่ทำร้ายพี่สาว ไม่ใช่เรื่องเงิน แต่เป็นเพราะถูกพี่สาวดุด่า ทั้ง ๆ ที่ขอร้องแล้วว่าอย่าด่า แต่พี่สาวก็ยังไม่หยุด จึงทนไม่ไหว ประกอบกับตนเมามาก จึงตัดสินใจก่อเหตุขึ้น แต่อยากบอกว่าอย่างไรก็ยังรักพี่สาวเสมอ

หลังสอบปากคำ ตำรวจแจ้งข้อหา นายพิรม ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายสาหัส ซึ่งมีโทษจำคุก 6 เดือน - 10 ปี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark