ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

งานวันไหลขวดบิน! เล่นน้ำก่อนตีกันยับ เด็กอายุ 14 ปี สาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - นี่เป็นสงกรานต์ หรือเทศกาลเมาแล้วขว้างขวดใส่กัน กับเหตุการณ์ขวดบินว่อน ในงานวันไหลสงกรานต์วังสมบูรณ์ อำเภอวังสมบูรณ์ จังหวัดสระแก้ว งานนี้ตีกันเละ มีเด็กอายุ 14 ปี โดนตีสลบ ญาติเข้าแจ้งความ ตามหาคนผิด

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่ เพจสระแก้วบ้านเรา โพสต์ วินาทีที่มีการปาขวดใส่กัน และกลุ่มวัยรุ่นวิ่งไล่ตีไล่ภายในวันไหลวังสมบูรณ์ ริมถนนสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี ใกล้เขตเทศบาลตำบลวังสมบูรณ์ ตำบลวังสมบูรณ์ อำเภอวังสมบูรณ์ จังหวัดสระแก้ว ซึ่งมีการเปิดเพลงเล่นน้ำอย่างสนุกสนุกสนาน ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณเกือบ 20.00 น. ของวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา โดยมีนักเที่ยวจากหลากหลายพื้นที่เดินทางมารวมกันหลายพันคน ตั้งแต่ช่วงสายจนค่ำ เพื่อเล่นน้ำสงกรานต์ แต่เกิดเขม่นกันระหว่างกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นกับวัยรุ่นต่างถิ่น ซึ่งจากภาพคลิปวิดีโอพบว่า มีการด่าทอท้าทายกัน ถอดเสื้อพร้อมจะห้ำหั่นกัน โดยภายหลังเกิดเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าระงับเหตุ โดยกรณีนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จนต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลวังสมบูรณ์ 1 ราย

จากการตรวจสอบทางนายสุรเชษฐ์ แก้วคำ นายอำเภอวังสมบูรณ์ ให้ข้อมูลว่า งานดังกล่าวกลุ่มชมรมพ่อค้าและประชาชนวังสมบูรณ์ทำหนังสือขออนุญาตมาทางอำเภอ ซึ่งยังไม่ทราบรายละเอียดว่ามีการก่อเหตุตีกัน จนมีการนำภาพคลิปลงในสื่อสังคมออนไลน์

โดยญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ขอคลิปเหตุการณ์ก่อนถึงหน้าร้านปู่นิ่มยันหว่าง ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ใครมีคลิปให้ 5,000 บาท เพราะว่าน้องอายุ 14 ปี บาดเจ็บจนสลบ ไม่รู้สึกตัว ตอนนี้น้องอยู่ที่โรงพยาบาล โดยญาติเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.วังสมบูรณ์ แล้ว

สำหรับพื้นที่จังหวัดสระแก้ว ยังคงเหลืองานเทศกาลเล่นสาดน้ำหรือวันไหลสงกรานต์อีก 2 วัน คือ วันที่ 18 เมษายน วันไหลอรัญประเทศ (วัดอนุบรรพต) และวันที่ 19 เมษายน วันไหลเจ้าพ่อพระปรง อำเภอเมืองสระแก้ว ซึ่งมีนักเที่ยวจากทั่วสารทิศเดินทางมาเล่นสาดน้ำสงกรานต์จำนวนมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark