ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สลด พบศพทารกแรกเกิดในกระเป๋าเดินทาง

ห้องข่าวภาคเที่ยง - มีชายคนหนึ่งตั้งใจจะไปเอากระเป๋าเดินทางที่อยู่ในห้องเช่า ที่ภรรยาเคยอาศัยอยู่ แต่ก็หนีหายไปตั้งแต่เมื่อเดือนก่อน แต่เมื่อเปิดกระเป๋าออกมาก็ต้องผงะ เพราะกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้ง ไม่คิดว่าต้องมาเจอเรื่องสลดแบบนี้

ชายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ คนนี้ คือ นายชูศักดิ์ อายุ 41 ปี เป็นคนที่เจอ แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเล่าเรื่องราวทั้งหมดนี้

นายชูศักดิ์ เล่าว่า ตนเองมีภรรยา อายุ 30 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 5 ขวบ อาศัยอยู่กับปู่และย่าที่ต่างจังหวัด ส่วนตนกับภรรยามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ ได้เกือบ 1 ปีแล้ว ตนเป็นพ่อครัวทำงานอยู่ที่ร้านอาหารย่านซอยอารีย์ ส่วนภรรยาทำงานเป็นแม่บ้านแต่ก็อยู่ไม่ได้นาน มีเหตุให้ต้องออกจากงานอยู่บ่อย ๆ ระหว่างอยู่ด้วยกันไม่เคยรู้เลยว่าภรรยาตั้งครรภ์ แต่ก็มามีเรื่องทะเลาะแล้วเลิกกันไปเมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ตอนนั้นเข้าใจว่าภรรยาหนีตามผู้ชายใหม่ไป ก็ยังวนเวียนเข้าไปใช้ห้องเช่านี้อยู่บ้าง แต่ก็ไม่พบความผิดปกติอะไร

จนกระทั่งเมื่อคืน ตั้งใจจะมาเอากระเป๋าเดินทางไปใช้งาน ตอนหยิบกระเป๋าเดินทางออกมาก็เห็นมีเสื้อผ้าต่าง ๆ ใส่อยู่ แล้วก็เจอถุงดำใบหนึ่งอยู่ในนั้น พอแกะถุงเท่านั้นแหละ กลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งฟุ้งกระจาย ตนเองทำอะไรไม่ถูกก็เลยรีบโทรไปปรึกษาเรื่องนี้กับนายจ้าง ก่อนจะขอให้ รปภ.นำกระเป๋าลงมาวางหน้าอะพาร์ตเมนต์ แล้วแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้น ตำรวจเตรียมเรียกตัว ภรรยาของนายชูศักดิ์ มาสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนศพทารกแรกเกิดได้ส่งศพชันสูตรหาสาเหตุการตาย ก่อนให้นำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark