ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฆ่าหนุ่มใหญ่รับจ้างเลี้ยงวัว ลากศพทิ้ง 150 เมตร

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มรับจ้างเลี้ยงวัวถูกคนร้ายฆ่าโหด ใช้ของแข็งทุบหน้าเละ ก่อนลากศพมาทิ้งหน้าบ้านคนอื่น

ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน เข้าชันสูตรศพที่บ้านสวน ในตำบลเมืองจัง อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน พบ นายเกรียงศักดิ์ อายุ 57 ปี อาชีพรับจ้างเลี้ยงวัว นอนหงายเสียชีวิต สภาพไม่สวมเสื้อ ลำตัวอาบไปด้วยเลือด เบื้องต้น พบบาดแผลถูกทุบด้วยของแข็งจนหน้าตาแตกยับ จำโครงหน้าเดิมไม่ได้ ตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุ พบรอยหยดเลือดและรอยลากร่างศพเป็นทางยาว จากจุดพบศพไปถึงหน้าบ้านของนายจ้างที่จ้างผู้เสียชีวิตมาเลี้ยงวัว ระยะทาง 150 เมตร จึงเข้าไปตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว พบคราบเลือดจำนวนมากบนโต๊ะ และบางส่วนถูกน้ำล้างเพื่อทำลายหลักฐาน

สอบสวนสองสามีภรรยา ซึ่งเป็นนายจ้างของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ช่วง 20.00 น. ของวันที่ 20 เมษายน ผู้เสียชีวิตนั่งดื่มเหล้ากับสองสามีภรรยาที่โต๊ะตัวดังกล่าว จากนั้นสามีภรรยาขอตัวเข้าก่อน ด้วยความเมาไม่ได้ยินเสียงผิดปกติอะไร พอตื่นเช้ามาได้กลิ่นคาวเลือด จึงฉีดน้ำล้างโต๊ะ จากนั้นเดินออกไปหาไข่มดแดง และไปพบร่างผู้เสียชีวิต แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อคำให้การ จึงนำตัวสามีภรรยาแยกสอบปากคำ พร้อมติดตามตัวผู้ต้องสงสัยอีกราย คือ นายบี ที่ร่วมวงดื่มมาสอบปากคำด้วย แต่เมื่อไปถึงบ้าน นายบี กลับไม่พบตัว และจากการตรวจค้นบ้าน นายบี พบปืนลูกซอง 1 กระบอก จึงยึดไว้ตรวจสอบ

ด้าน ญาติของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า เวลาผู้เสียชีวิตเมาจะพูดจาเสียงดัง แต่ไม่เคยมีประวัติทำร้ายใคร ส่วน นายบี ผู้ต้องสงสัย พบประวัติเคยฆ่าคนตาย มีพฤติกรรมก้าวร้าว ชอบหาเรื่องทะเลาะต่อยตีคนอื่นไปทั่ว คาดดื่มกินกันจนเมาแล้วเกิดทะเลาะวิวาทต่อยตีกัน ก่อนลากผู้เสียชีวิตไปไว้ริมกระท่อม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark