ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สลด! คุณตาผูกคอลาโลก คาดเครียดหลังประสบอุบัติเหตุ กลัวเป็นภาระลูกหลาน


ตาวัย 69 ปี ผูกคอลาโลก คาดเครียดหลังจากประสบอุบัติเหตุรถ 3 ล้อ คว่ำ หลังออกจากโรงพยาบาลก็ยังเดินไม่สะดวก กลัวตนเองจะเป็นภาระของลูกหลาน

วันนี้ (24 เม.ย. 67) ร.ต.ท.ภูวิศ แก้วสมบัติ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โนนสูง ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งใน  ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี หน่วยกู้ชีพเทศบาลโนนสูง-น้ำคำ และอาสากู้ภัยส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี

ณ ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่บริเวณห้องนอนชั้น 2 พบศพของ นายบุญ อายุ 69 ปี (เจ้าของบ้าน) ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับขื่อหลังคาเสียชีวิต บริเวณหน้าประตูห้องนอน ทางญาติได้ตัดเชือกและนำร่างลงมาวางที่พื้น บริเวณลำคอมีรอยถูกเชือกรัด ตามร่างกายไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย และไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชม. ซึ่งทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา

ทาง นางสมหมาย อายุ 57 ปี (หลานสาวของผู้เสียชีวิต) เล่าว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ผู้ตายประสบอุบัติเหตุรถ 3 ล้อ คว่ำได้รับบาดเจ็บ หลังจากออกจากโรงพยาบาลก็ยังเดินไม่สะดวก โดยปกติผู้ตายเป็นเสาหลักของบ้านทำงานเลี้ยงวัวเป็นประจำ แต่เมื่อเดินไม่สะดวกแล้วคงเป็นสาเหตุที่คิดสั้น คาดว่าผู้ตายกังวลว่าจะเป็นภาระให้ลูกหลานต้องดูแล

ทาง นายวัชราวุฒิ อายุ 42 ปี (หลานชายของผู้ตาย) เล่าว่า ผู้ตายเป็นลุงของตน ซึ่งตนมีบ้านอยู่ติดกับบ้านผู้ตาย ญาติพี่น้องก็จะคอยมาดูแลผู้ตายเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุประมาณ 11.30 น. ตนยังเห็นผู้ตายนอนเล่นอยู่บ้านชั้นล่าง และช่วงเที่ยงหลานชายที่อยู่บ้านด้วยกันจะมาตามผู้ตายไปกินข้าว แต่เดินตามหารอบบ้านก็ไม่เจอ จึงเดินไปดูบนบ้านก็พบว่า ผู้ตายผูกคอตัวเองเสียชีวิตแล้ว จึงตะโกนเรียกให้ตนมาช่วย ตนจึงอุ้มร่างแลพให้หลานชายตัดเชือกนำร่างลงมา แล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark