ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

สุดหลอน! สาวย้อนดูรูปตัวเอง แต่กลับติดเงาปริศนา

กลายเป็นคลิปไวรัล TikTok สุดหลอน ไม่แพ้ผีฮ่องกง ในตอนนี้เมื่อสาวย้อนกลับดูรูปตัวเอง ช่วงเทศกาลปีใหม่ กลับพบเจอเงาปริศนา นั่งข้างตัวเอง ยืนยันว่าที่ตรงนั้นว่างเปล่า

ผู้ใช้ TikTok:@pop_pronnapa โพสต์คลิปเล่าเรื่องสุดหลอน ระบุว่า "เห็นภาพผีฮ่องกงแล้ว ขนลุกภาพตัวเองช่วงปีใหม่ ก่อนหลังมีสตอรี่อีกกก #ผีฮ่องกง #ภาพติดวิญญาณ #บ้านติดทางสามแพร่ง" ซึ่งเป็นภาพบรรยากาศตอนที่เธอกลับบ้านช่วงเทศกาลปีใหม่ ก็เลยถ่ายเก็บไว้ แต่กลับเจอเงาปริศนานั่งข้างเธอ ซึ่งเธอยืนยันว่าตอนนั้นเธอนั่งตรงนั้นแค่คนเดียว

ทำชาวเน็ตแห่กันมาคอมเมนต์ว่าอาจจะเป็นเงาของเธอ และมีบางคอมเมนต์ที่เชื่อว่าเงาปริศนาอาจจะไม่ใช่เงาของเธอก็ได้ เพราะมีความดำสนิทกว่าเงาคนปกติทั่วไป งานนี้อาจจะต้องใช้วิจารณญาณในการดูเลยทีเดียว

BUGABOONEWS
ขอบคุณคลิป  TikTok:@pop_pronnapa


@pop_pronnapa เห็นภาพผีฮ่องกงแล้ว ขนลุกภาพตัวเองช่วงปีใหม่ ก่อนหลังมีสตอรี่อีกกก #ผีฮ่องกง #ภาพติดวิญญาณ #บ้านติดทางสามแพร่ง ♬ เสียงต้นฉบับ - Pop Pronnapa


@pop_pronnapa ตอบกลับ @Nami มาค่ะทุกคน เราปรับแสงให้แล้วนะคะ มีแค่สปอร์ตไลท์ขวามือที่ส่องทะแยงมากระทบเรานะคะ #โปรดใช้วิจารณญาณในการไถฟีด ♬ Creepy, scary, horror, synth, tension - Sound Production Gin

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark