ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ดิ่งคอนโดฯ ชั้น 8 เสียชีวิต

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ที่จังหวัดชลบุรี หนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกัน อายุ 19 ปี น้อยใจแม่ หลังมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยครั้ง ก่อนตัดสินใจ กระโดดตึกคอนโดจากชั้น 8 ลงมาเสียชีวิต

ตำรวจ สภ.บางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เข้าตรวจสอบที่ใต้คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชายอายุ 19 ปี ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ตกลงมาจากชั้น 8 ของคอนโดมิเนียม ที่มีอยู่ทั้งหมด 21 ชั้น อยู่ในสภาพร่างกระแทกพื้น นอนตะแคง 

สอบถามนางสาวจุฬาลักษณ์ อายุ 31 ปี และแฟนหนุ่ม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ลงมาจากคอนโดมิเนียมพร้อมกัน เพื่อจะเดินไปที่ลานจอดรถ แล้วจะเอารถจักรยานยนต์ออกไปข้างนอก แต่มาเห็นร่างผู้เสียชีวิต โดยเล่าว่า รู้จักผู้เสียชีวิตเป็นอย่างดี ก่อนหน้านี้ทราบว่าเคยมีปัญหาทะเลาะกับแม่เป็นประจำ และยังโทรมาตัดพ้อปัญหาอยู่บ่อยครั้ง

สอดคล้องกับข้อมูลของน้องชายของผู้เสียชีวิต ที่เล่าทั้งน้ำตาว่า ก่อนหน้านี้ พี่ชาย ได้มีปัญหาทะเลาะกันกับแม่ และตัดพ้อน้อยเนื้อต่ำใจอะไรบางอย่าง

เบื้องต้น ตำรวจ สภ. บางละมุง ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ และสอบปากคำพยานใกล้ชิดอย่างละเอียด ก่อนประสานตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark