ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ผวา! คนร้ายส่งพัสดุซุกยาเสพติด สุดท้ายเป็นแค่สารส้ม

สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - หญิงชาวจังหวัดนนทบุรี โร่แจ้งความถูกมิจฉาชีพหลอกส่งพัสดุเก็บเงินปลายทาง พอเปิดถุงที่ส่งมาดูพบด้านในบรรจุเกล็ดสีขาว เจ้าตัวคาดเป็นยาเสพติด 

ที่เป็นภาพกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเปิดเป็นอู่ซ่อมรถยนต์อยู่ในตำบลและอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี บันทึกช่วงที่มีคนมากดกริ่งส่งพัสดุ โดยผู้หญิงเดินไปที่ประตูหน้าบ้านรับพัสดุซองสีชมพูจากคนที่นำมาจำนวน 1 ชิ้น ที่หน้าซองเขียนชื่อบุคคลหนึ่ง

หญิงอายุ 67 ปี เล่าว่า ช่วงนั้นกำลังจะเดินออกไปใส่บาตรพระช่วง 06.00 น. วานนี้ (27เม.ย.) ก็มีผู้ชายรูปร่างท้วม ขี่รถจักรยานยนต์สวมหมวกกันน็อกนำซองพัสดุมาส่งให้ที่หน้าบ้าน โดยบอกว่ามาส่งอะไหล่ให้ลูกชายของเธอ ตอนนั้นลูกชายอยู่ในห้องน้ำ ออกมารับไม่ได้ เธอจึงรับไว้แทน แต่ก็อดสงสัยไม่ได้จึงสอบถามไปว่าทำไมมาแต่เช้า และผู้ชายคนนี้มีลักษณะท่าทีรีบร้อน พร้อมกับบอกว่า มีค่าส่ง 132 บาท เธอเห็นว่าเคยมีพัสดุมาส่งให้อยู่บ่อย ๆ จึงเดินไปหยิบเงินมาให้ชายคนนี้ พอลูกชายออกจากห้องน้ำมาแกะซองพัสดุ พบมีเสื้อยืด แขนสั้น สีน้ำเงิน พอกางเสื้อออกพบมีถุงซิปใส ขนาดเล็ก 1 ถุง ซุกอยู่ เมื่อเปิดดูภายในถุงซิปบรรจุ เกล็ดใส สีขาว ลักษณะคล้ายยาเสพติด ประเภทไอซ์ 

เบื้องต้น ลูกชายของหญิงคนนี้ได้นำหลักฐานพัสดุปริศนาที่ส่งมาที่บ้าน และภาพกล้องวงจรปิด เข้าพบตำรวจเพื่อให้ตรวจสอบว่าเกล็ดใส สีขาวที่ซุกซ่อนมาในพัสดุ เป็นอะไรกันแน่ สุดท้ายตำรวจตรวจสอบแล้วเกล็ดใส สีขาว เป็นสารส้ม ไม่ใช่ยาเสพติดไอซ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark