ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พ่อคาใจลูกสาว ผู้ช่วยกุ๊ก รร.ดัง เสียชีวิตปริศนา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - พ่อยังติดใจสงสัยการเสียชีวิตของลูกสาว ผู้ช่วยกุ๊กของโรงแรมดังในจังหวัดภูเก็ต ที่เสียชีวิตอย่างปริศนาในห้องครัวของโรงแรม

ความคืบหน้ากรณี นางสาวกนกวรรณ อายุ 26 ปี ตำแหน่งผู้ช่วยกุ๊กของโรงแรมแห่งหนึ่งในอำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ประสบอุบัติเหตุในโรงแรมและถูกส่งโรงพยาบาลถลาง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุตำรวจได้เรียกสอบปากคำพยาน ให้การว่าได้ยินเสียงผู้เสียชีวิตกรีดร้อง และเห็นผู้เสียชีวิตยืนชักอยู่ แล้วล้มลง คางฟาดกับโต๊ะครัว ฟุบแน่นิ่งไป พยานคาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้ารั่ว จึงแจ้งให้พนักงานช่วยตัดไฟ และเข้าไปดู ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

ต่อมา แพทย์นิติเวชได้รายงานผลการชันสูตร โดยระบุว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากหลอดเลือดเลี้ยงหัวใจตีบ ส่วนการตรวจสอบที่เกิดเหตุของตำรวจ ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย คราบเลือด หรือร่องรอยไหม้ บริเวณจุดเกิดเหตุมีอุปกรณ์ไฟฟ้า ตู้เย็น และหม้อหุงข้าว จึงประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอถลาง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพนักงานสอบสวนตรวจสอบภาพวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ตรงตามที่พยานแจ้ง แต่ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต

ขณะที่ นายอิทธิเดช บิดาของผู้เสียชีวิต เดินทางไปเจรจาเรื่องการมอบเงินเยียวยาที่ สภ.เชิงทะเล โดยทางโรงแรมเสนอมอบเงินเยียวยา ประกอบด้วยเงินสวัสดิการในกรณีที่พนักงานเสียชีวิต จำนวน 8,000 บาท, เงินเยียวยาจากคณะผู้บริหาร จำนวน 60,000 บาท และเงินร่วมทำบุญ จำนวน 12,100 บาท แต่บิดาผู้เสียชีวิตติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาว ไม่ประสงค์รับเงินเยียวยาใด ๆ

ขณะที่บรรยากาศงานศพของนางสาวกนกวรรณ ซึ่งญาตินำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่อำเภอบางขัน จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติพี่น้องและเพื่อนเดินทางไปร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก ทุกคนยังทำใจไม่ได้ ถึงกับเป็นลมล้มพับ และกำหนดฌาปนกิจศพวันที่ 29 เมษายนนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark