ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แก๊งสาวโหดรุมกระทืบ จับ ด.ญ.อายุ 14 ปี แก้ผ้า

เช้านี้ที่หมอชิต - ป้าใจสลายเห็นคลิปหลานสาวถูกเพื่อน 7-8 คน จับมัดมือเท้า รุมเตะ ต่อย ไหว้ขอโทษแล้วก็ยังไม่หยุดทำร้าย แถมยังจับแก้ผ้าต่อหน้ากองเชียร์ที่เป็นผู้ชาย

นี่เป็นคลิปบางส่วนที่เรานำมาเผยแพร่ ไม่สามารถนำมาให้ดูทั้งหมดได้ เพราะค่อนข้างรุนแรง โดย นางทิพวรรณ อายุ 27 ปี ชาวพัทลุง นำมาร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าว หลัง น้องน้ำฝน หลานสาว อายุ 14 ปี ถูกเพื่อนผู้หญิง 7-8 คน รุมทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม ทั้งกระชากผม เตะ ต่อย และจับถอดกางเกง ถอดชุดชั้นในต่อหน้ากองเชียร์ผู้ชาย น้องร้องไห้ยกมือไหว้ขอโทษ แต่เพื่อนก็ไม่หยุดรุมทำร้าย และยังถ่ายคลิปประจานลงกลุ่มด้วย

ป้าของน้องน้ำฝน บอกว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่ต่างจังหวัด เพื่อนโทรมาบอกหลานถูกรุมทำร้าย ตอนนั้นเข้าใจว่าคงทะเลาะกันตามประสาเด็ก แต่พอได้เห็นคลิปแทบใจสลาย ไม่คิดว่าหลานจะโดนกระทำถึงเพียงนี้ หลานเองก็ไม่กล้าบอก หลังเกิดเหตุพาหลานไปแจ้งความ สภ.ปากพะยูน จังหวัดพัทลุง แต่หวั่นคดีไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากคู่กรณีส่วนหนึ่งเป็นลูกหลานนักการเมืองในพื้นที่

ผู้สื่อข่าวประสานเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวพัทลุง พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงมนุษย์ ลงพื้นที่ไปพบน้องน้ำฝน เบื้องต้นตามร่างกายของน้องยังบอบช้ำ มีแผลหลายจุด และน้องยังปวดตามตัวจนไข้ขึ้น

สอบถามญาติ ทราบว่า น้องน้ำฝนพักอาศัยอยู่กับทวด อายุ 92 ปี หลังพ่อถูกอุ้มหายสาบสูญไปกว่า 7 ปี ส่วนแม่ได้แยกทางไป

ส่วนสาเหตุทำร้ายมาจากเรื่องนินทากันไปมา กลุ่มผู้ก่อเหตุนัดน้องมาเคลียร์ แล้วฉวยโอกาสรุมทำร้าย ซึ่งตอนถูกรุมน้องบอกว่านึกว่าจะไม่รอดชีวิตแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้ขอรับตัวน้องไปดูแลชั่วคราวเพื่อช่วยเรื่องคดี และฟื้นฟูสภาพจิตใจ เนื่องจากสภาพย่ำแย่มาก นอกจากนี้จะพาไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจอย่างละเอียด หากน้องดีขึ้นแล้วจะประสานสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark