ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลุงขับรถจะไปรดน้ำต้นทุเรียน เสียหลักตกเหวดับ จ.ชุมพร

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของสวนทุเรียน อายุ 67 ปี ขับรถบรรทุกน้ำจะนำไปรดต้นทุเรียน ระหว่างทางรถเกิดเสียหลัก พลิกตกเหว จมน้ำเสียชีวิตอนาถ กล้องหน้ารถที่ขับตามหลังบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

ภาพเหตุการณ์ขณะรถกระบะตอนครึ่ง ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ป้ายทะเบียนจังหวัดชุมพร ซึ่งบรรทุกน้ำไปเต็มคันรถ เพื่อจะนำไปรดต้นทุเรียน แต่ระหว่างทางขึ้นเนินเขาสูง รถคันนี้ได้เกิดเสียหลักพลิกตกลงไปข้างทาง ซึ่งเป็นเหวลึกประมาณ 10 เมตร โดยด้านล่างเป็นร่องน้ำ ทำให้รถคันนี้จมลงไปในระดับน้ำลึกประมาณ 3 เมตร ต่อมาผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์พยายามช่วยกันนำร่างของคนขับรถ ซึ่งหมดสติ ออกจากตัวรถอย่างทุลักทุเล ท่ามกลางความลุ้นระทึก หวังจะให้คนขับรถรายนี้ปลอดภัย

ต่อมามีการนำร่างของผู้บาดเจ็บขึ้นมาช่วยปั๊มหัวใจ แต่ปรากฏว่าอาการไม่ตอบสนอง และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดในถนนซอยห้วยใหญ่ หมู่ 7 ตำบลเขาค่าย อำเภอสวี จังหวัดชุมพร ช่วงเย็นเมื่อวานนี้ (28 เม.ย.) ผู้เสียชีวิตคือ นายจรงค์ ชำนิหอม อายุ 67 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่

สอบถามญาติของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ในพื้นที่อำเภอสวี จังหวัดชุมพร ได้เกิดวิกฤติฝนขาดช่วงมานานกว่า 2 เดือน ทำให้เกษตรกรผู้ปลูกทุเรียน รวมถึง นายจรงค์ ผู้เสียชีวิต ต้องนำรถกระบะบรรทุกแทงก์น้ำ เพื่อนำน้ำไปรดต้นทุเรียนในสวน แต่ระหว่างทางรถของผู้ตายได้เกิดเสียหลัก พลิกตกลงไปในร่องน้ำลึก ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุ และสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ พบว่าขณะที่รถของผู้ตาย ซึ่งบรรทุกน้ำมาเต็มแทงก์ 2,000 ลิตร เมื่อมาถึงถนนซอยห้วยใหญ่ ผู้ตายได้ขับหลบก้อนหินที่โผล่ขึ้นมา แต่เป็นช่วงที่ตัวรถอยู่ชิดริมเหวเกินไป ประกอบกับน้ำหนักรถที่บรรทุกน้ำมาเต็มคัน ทำให้ดินริมขอบถนนยุบตัว ส่งผลให้รถเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปในไหล่ทาง ซึ่งมีสภาพเป็นหุบเหวสูง ก่อนรถจะพลิกหงายท้องจมน้ำ นายจรงค์ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองออกมาได้ทัน จึงจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark