ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

โลก 2 ใบ ของรองผู้ว่าฯ แดนใต้

ห้องข่าวภาคเที่ยง - กลายเป็นเรื่องฮือฮาในโลกร้อนไลน์ ตามสืบกันให้วุ่น! รองผู้ว่าฯ จังหวัดไหน มีโลก 2 ใบ แถมเมียน้อยบุกไปหาเรื่องเมียหลวงเสียด้วย

งานนี้ต้นสังกัดไม่รอช้า สั่งไปช่วยราชการที่ กระทรวงมหาดไทย นักสืบโซเชียลเก่งมาก ทำงานแค่ 1 วัน ก็สามารถปิดจ็อบได้

เรื่องของเรื่อง คือ เพจดังออกมาโพสต์ว่า มีเมียน้อยของรองผู้ว่าฯ แดนใต้ บุกไปตบเมียหลวง หลังเกิดเรื่อง ท่านรองฯ ก็ถูกย้ายไปช่วยราชการ ที่กระทรวงมหาดไทย และเลือกจะไปอยู่กับเมียน้อย

แต่ที่พีกไปกว่านั้น คือ เมียน้อยที่ท่านรองฯ เลือกไปอยู่ด้วย เป็นหนุ่มก้ามปู ยังละอ่อนอยู่เลย มีคลิปไปกินข้าวด้วยกันโผล่ในโซเชียล

ประมาณว่า พอท่านรองลงจากรถ หนุ่มคนสนิทก็เข้ามารับ หอมมือ หอมแก้มซ้าย แก้มขวา โอบกอดกัน พอตอนกินข้าวก็นั่งตัวติดกัน พูดคุยอย่างสนิทสนม มีตักอาหารให้กันด้วย

เรื่องอื้อฉาวแบบนี้ ชาวเน็ตก็รุมสาปยับ จนหนุ่มคนสนิทขอพื้นที่ชี้แจง เพราะเหตุที่เกิดขึ้นทำให้ตน และรองผู้ว่าฯ เสื่อมเสีย และไม่เป็นธรรม

โดยชี้แจงว่า รองผู้ว่าฯ เป็นบุคคลที่ตนเคารพ หลังจากต้องสูญเสียพ่อแท้ ๆ ไป จากเหตุการณ์ความไม่สงบ ปี 2558 ตอนนั้นพ่อเป็นผู้ใหญ่บ้าน รองผู้ว่าฯ ยังเป็นนายอำเภอ ส่วนตนเป็น อส. ติดตามนายอำเภอ

หลังพ่อเสีย รองผู้ว่าฯ ก็อุปการะตนเป็นลูกบุญธรรม การแสดงออกที่เห็นในคลิป ยืนยันว่าเป็นการแสดงออกถึงความรักอันบริสุทธิ์ ระหว่างพ่อกับลูกที่มีต่อกันอย่างเปิดเผย

และเป็นหลักการปฏิบัติตามขนบธรรมเนียมประเพณีของคนมุสลิม คือ การจูบมือ การหอมซ้ายหอมขวา บ่งบอกถึงการให้ความเคารพ และให้เกียรติผู้ใหญ่ "ถ้าหากกระผมกราบเท้าท่านได้ กระผมกราบไปแล้วครับ" แต่ที่ทำไม่ได้ เพราะตนเป็นอิสลาม

ล่าสุด กระทรวงมหาดไทย มีคำสั่งย้ายรองผู้ว่าฯ คนดังกล่าว มาช่วยราชการที่สำนักงานปลัดกระทรวงฯ ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา ส่วนที่หน้าห้องทำงานก็มีการปลดป้ายชื่อพร้อมทำการสอบสวนจนกว่าจะแล้วเสร็จ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark