ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ผงะ เพื่อนข้างห้องได้กลิ่นเหม็น เปิดเช็กเจอศพคลุมผ้ามิด เปิดแอร์ทิ้งไว้


เพื่อนข้างห้องทนกลิ่นเหม็นไม่ไหว แจ้งเจ้าของเปิดห้อง ผงะ ! พบศพชายนอนตายคาห้องเช่า มีผ้าห่มคลุมตัวมิด เปิดพัดลมเปิดแอร์ทิ้งไว้ แพทย์-ตำรวจติดใจการเสียชีวิต

วันที่ 29 เม.ย.67 เวลา 11.00 น. ร.ต.อ.จรัญ ศรีทับทิม พนักงานสอบสวนสถานีตรวจภูธรเมืองอุทัยธานี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนตายคาบ้านเช่า จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมอาสามูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี และแพทย์เวรโรงพยาบาลอุทัยธานี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า บริเวณข้างวัดสังกัสรัตนคีรี ตำบลสะกกรัง อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี  เจ้าของบ้านเช่า ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา มีผู้เช่าบ้านมาบอกว่า ได้กลิ่นเหม็นเหมือนมีอะไรเน่า ส่งกลิ่นรุนแรงมาก จากนั้นได้ชวนกันไปดูบริเวณห้องที่ได้กลิ่น เมื่อเปิดห้องเพราะพบว่า ผู้เช่าห้องรายดังกล่าวเสียชีวิต

จากการตรวจสอบข้อมูลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อผู้ตายคือนายภีร์ม หรือ ปาล์ม อายุ 38 ปี สอบถามจากเพื่อนที่ร่วมงาน ทราบว่า ผู้ตายทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ ประจำอยู่บริษัทขายรถมอเตอร์ไซค์แห่งหนึ่งในตัวอำเภอเมืองอุทัยธานี ได้ประมาณ 1 ปีกว่า ขาดการติดต่อกับผู้ตายมาตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบภายในห้องเช่า พบว่าลักษณะการเสียชีวิตของนายภีร์มอยู่ในท่านอนหงายมีผ้าห่มคลุมตัวจนมิด สวมใส่กางเกงขาสั้นสีแดง ไม่สวมเสื้อ พร้อมกับเปิดผัดลมและเปิดแอร์ไว้ด้วย อุณหภูมิที่ 31 องศา ซึ่งไม่มีความเย็นเลย พอหลังจากห้องนอนถูกเปิดออกกลิ่นศพนั้นลอยฟุ้งเหม็นไปทั่วบริเวณ สภาพศพบวมอืด ทำให้คาดว่า นายภีร์ม เสียชีวิตตั้งแต่วันเสาร์ของวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา รวมระยะเวลา 3 วัน

ด้านเจ้าของบ้านเช่า ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ผู้ตายมาเช่าห้องอยู่ได้ปีกว่าและไม่เคยจะปิดห้องหรือนำกุญแจมาล็อกประตูห้องเลย เพราะข้างในไม่มีทรัพย์สินมีค่า มีเพียงรถจักรยานยนต์ จอดไว้หน้าห้อง โดยจะออกไปทำงานวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ส่วนในวันหยุดก็จะขี่รถจักรยานยนต์เข้าออกห้องเช่าเป็นประจำ ตั้งว่าตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมาก็ไม่เห็นนายภีร์ม จนสุดท้ายมาพบว่าเสียชีวิตไปแล้ว 

จากการชันสูตรพลิกศพโดยแพทย์เบื้องต้น ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างไร แต่ทางแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงติดใจการเสียชีวิต โดยจะนำร่างของนายภีร์ม ส่งพิสูจน์ที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จังหวัดนครสวรรค์ อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานที่มาดูเหตุการณ์ ให้การว่า นายภีร์มฯนั้น เป็นคนที่ดื่มสุราและสูบบุหรี่เป็นประจำ แต่ไม่มีโรคประจำตัวอะไร ร่างกายแข็งแรงดี โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้โทรศัพท์แจ้งญาติที่อยู่จังหวัดเพชรบูรณ์ ให้ทราบเรื่องแล้วในเบื้องต้น และต้องรอผลผ่าพิสูจน์ถึงสาเหตุการตายอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark