ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวฉุนเมียเมาขี้หึง ยกรถจักรยานทุ่มใส่ศีรษะ-ชกเมียเลือดอาบ

เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวโมโหเมียดื่มเหล้าเมาขี้หึง โวยวายหาว่าไปมีผู้หญิงอื่น จึงยกจักรยานทุ่มใส่หัวและชกอีก 1 ที จนเมียบาดเจ็บเลือดอาบ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าปฐมพยาบาลทำแผลให้กับ นางสาวสีนวน อายุ 55 ปี ที่อยู่ในสภาพมึนเมา มีเลือดไหลจากศีรษะจำนวนมาก มีแผลแตกฉีกขาดยาวประมาณ 10 เซนติเมตร หลังจากถูกสามีทำร้ายบาดเจ็บ บริเวณห้องแถวในตำบลบางยอ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ขณะปฐมพยาบาล ผู้บาดเจ็บยังเอะอะโวยวายต่อว่า นายบุญยืน อายุ 58 ปี สามี ซึ่งเป็นเป็นผู้ที่ก่อเหตุ ใช้รถจักรยานทุ่มใส่จนรับบาดเจ็บ

สอบถาม นายบุญยืน ยอมรับว่า เป็นคนยกจักรยานทุ่มใส่ภรรยา และต่อยไปอีก 1 ที เพราะโมโหที่ภรรยาเมาแล้วคุยไม่รู้เรื่อง หึงหวง โวยวาย เห็นตนคุยกับผู้หญิงคนอื่นไม่ได้ โดยภรรยากล่าวหาว่า ตนไปนอนกับสาวขายบริการทางเพศ กล่าวหาว่า ตนมีกิ๊ก ทั้งที่ตนทำงานรับจ้างแทบเป็นแทบตาย

ส่วนภรรยาไม่ได้ทำงาน ตนก็ไม่ว่า ส่วนจักรยานคันที่ก่อเหตุเป็นคันเล็กไม่หนัก ยอมรับว่า ทำไปด้วยความโมโห เหลืออดแล้วไม่ใช่พ่อพระ

ส่วน นายเพชร อายุ 53 ปี สัญชาติลาว ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุและภรรยาเมาทั้งคู่ ทะเลาะกันเป็นประจำ ชาวบ้านเรียกว่า คู่เมาผัวเมียประจำซอย หากเมียเมาจะด่าผัวตลอด

หลังปฐมพยาบาลเสร็จ จึงพาผู้บาดเจ็บและสามีไปส่งโรงพยาบาลทั้งคู่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark