ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อริเก่าใช้ไม้เบสบอล กระหน่ำฟาดหนุ่มสาหัส จ.สระบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - คู่อริเก่า ใช้ไม้เบสบอลฟาดหัวชายคู่กรณีคาสนามฟุตบอล บาดเจ็บปางตาย

นายพล เกษมคุณ อายุ 38 ปี ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ จังหวัดสระบุรี ด้วยอาการใบหน้าบวมปูด มีเลือดไหลในสมอง และมีกระดูกแตกหลายจุดที่ใบหน้า อาการสาหัส หลังถูกคู่อริใช้ไม้เบสบอล กระหน่ำฟาดที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำ วันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก เจ๊ม๊อย V-NEWS นำภาพผู้บาดเจ็บมาโพสต์ พร้อมข้อความตอนหนึ่งระบุว่า "เมื่อคืน น้องเขาไปเที่ยวงานกีฬากัน 3 คน พ่อแม่ลูก พอถึง 3 ทุ่ม ก็จะกลับ เลยให้ลูกชายไปรอที่รถก่อน จังหวะที่กำลังจะกลับ ผู้ชายเสื้อขาวก็มายืนด้านหลัง แล้วเอาไม้เบสบอลฟาดเข้าที่กกหู เลือดออกมาก น้องผู้หญิงภรรยา ก็เลยลงไปประคอง แต่มันพยายามจะตีซ้ำ น้องผู้หญิงจึงใช้มือปัดไม้ คนที่อยู่ในงานเห็นเหตุการณ์ จึงเข้าไปจะจับตัว แต่มันเอามือทำท่าเหมือนจับปืนที่เอว แล้วตวัดไม้เบสบอล ไม่ให้ใครเข้าใกล้ตัว แล้วมันก็ขี่มอเตอร์ไซด์หนีไป"

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบกับ นางสาวกนกวรรณ เกษมคุณ อายุ 38 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บ บอกว่า สามีถูกนายเต้ย อายุ 37 ปี ใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตีที่ท้ายทอยและที่ศีรษะ ขณะไปดูการแข่งขันฟุตบอลของชุมชน ที่สนามฟุตบอล อบต.บ้านป่า อำเภอแก่งคอย ตอนนี้อาการของสามียังสาหัส

นางสาวกนกวรรณ บอกว่า นายเต้ย ผู้ก่อเหตุ กับสามี เคยมีปัญหากันเรื่องการโพสต์เฟซบุ๊กแขวะกันไปมา เมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา แต่ปัญหาดังกล่าวได้เคลียร์กันจบไปแล้ว และมาเจอกันที่สนามฟุตบอลในวันเกิดเหตุ ช่วงเจอกัน ตนและสามีก็ไม่ได้ไปพูดแขวะนายเต้ยแต่อย่างใด มองหน้าก็ยังไม่มองเลย

กระทั่งช่วงฟุตบอลเลิกเตะแล้วประมาณ 3 ทุ่ม สามีได้นั่งพูดคุยกับเพื่อนอยู่ที่ริมสนามฟุตบอล จู่ ๆ นายเต้ย เดินเข้ามาทางด้านหลัง แล้วใช้ไม้เบสบอลที่เตรียมมา ฟาดเข้าที่ท้ายทอยและศีรษะ จนสามีร่วงจากเก้าอี้ ตนเองรีบเข้าไปประคองสามี แต่นายเต้ยก็จะใช้ไม้เบสบอลฟาดตนอีกด้วย ตนจึงใช้มือปัดไม้เบสบอล จนมือบวม มีผู้เห็นเหตุการณ์พยายามจะช่วยกันจับตัวนายเต้ย แต่ก็ไม่สามารถจับตัวได้ เพราะนายเต้ย เอามือจับเอว เหมือนกับว่าพกปืนมา ทำให้ไม่มีใครกล้าเข้าไปจับ เพราะทุกคนรู้ว่านายเต้ย มีอาวุธปืน

ต่อมา นายเต้ย ได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีไป โดยทิ้งไม้เบสบอลไว้ในที่เกิดเหตุ หลังเกิดเหตุได้มาแจ้งความไว้ และยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับนายเต้ย ให้ถึงที่สุด

ด้านพนักงานสอบสวน สภ.แก่งคอย กำลังรวบรวมหลักฐาน เตรียมขออนุมัติศาลจังหวัดสระบุรี เพื่อออกหมายจับ นายเต้ย ผู้ก่อเหตุต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark