ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฝรั่งหัวหมอ บีบคอ-ตบหน้าคนขับรถตุ๊ก ๆ อ้างทอนเงินไม่ครบ

เช้านี้ที่หมอชิต - ภูเก็ต ไม่แผ่ว! มีเรื่องให้พูดถึงไม่เว้นแต่ละวัน คราวนี้นักท่องเที่ยวต่างชาติเมาแล้วหัวหมอ เรียกรถให้ไปส่งที่พัก พอถึงที่หมาย จ่ายแบงก์ร้อย แต่อ้างว่าให้แบงก์พัน ข่มขู่จะเอาเงินทอน แถมบีบคอ-ตบหน้าคนขับรถ

คลิปวิดีโอที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง นำมาโพสต์ไว้ เป็นภาพชายชาวต่างชาติอยู่ในอาการมึนเมา พยายามจะทำร้ายคนรับรถรับจ้าง โดยเอามือบีบคอและกระชากเสื้อ พร้อมทวงถามเงินจากคนขับรถรับจ้าง เหตุเกิดช่วง 04.30 น. ของวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา

ในโพสต์ระบุข้อความว่า "น้องเขาขับรถไปส่งแขกที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ที่หาดกะรน จังหวัดภูเก็ต ตกลงค่าโดยสารกันเป็นเงิน 400 บาท แต่ฝรั่งคนนี้จ่ายมาแค่ร้อยเดียว แล้วอ้างว่าจ่ายแบงก์พัน คนขับบอกให้ไปตกลงกันที่โรงพัก แต่ฝรั่งรายนี้ไม่ยอม ลงมือทำร้ายร่างกายตามคลิป"

ทีมข่าวได้คุยกับ บังเฮ พ่อของคนขับรถตุ๊ก ๆ ที่ถูกทำร้าย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ชายต่างชาติรายนี้เรียกรถจากหาดป่าตอง ให้ไปส่งที่โรงแรมที่หาดกะรน โดยจ่ายเงินเป็นแบงก์ร้อย แต่อ้างว่าจ่ายแบงก์พัน หรือแบงก์ 500 บ้าง ทำให้สับสน พอลูกชายหยิบแบงก์ร้อยที่เขาจ่ายให้ดู ชายต่างชาติคนดังกล่าวก็แย่งเงินกลับไปใส่กระเป๋า แล้วข่มขู่จะเอาเงินทอน เมื่อบอกว่าจะเปิดกล้องให้ดู ก็กลับถูกทำร้าย

ล่าสุด เพจโหดจัง จังหวัดภูเก็ต โพสต์คลิปขณะตำรวจนำหมายศาลจังหวัดภูเก็ต ตามไปจับกุมนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติรายนี้ได้ ขณะหนีจากจังหวัดภูเก็ต ไปเที่ยวอยู่ที่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ และอาจจะมีการแจ้งข้อหาอื่นเพิ่มเติมอีกหลังนำตัวมาสอบปากคำที่ จังหวัดภูเก็ต ซึ่งรายงานข่าวแจ้งว่าผู้ต้องหารายนี้ยังมีสีหน้ามึนตึง เหมือนยังไม่สำนึกผิดกับสิ่งที่ได้ทำลงไปแต่อย่างใด

ขอบคุณภาพจาก : Facebook โหดจัง จังหวัดภูเก็ต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark