ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รปภ.ปืนโหด หลั่งน้ำตา รัวยิงดับ แค้นถูกหยามมีสัมพันธ์กับเมีย

เช้านี้ที่หมอชิต - รปภ. ปืนโหด ยิงเพื่อนข้างห้องดับ หลั่งน้ำตาขณะถูกตำรวจตามรวบตัว พบพรางตัวเปลี่ยนเสื้อผ้าและโกนหัวเพื่อหนีคดี

นายนารินทร์ หรือ แซม อายุ 47 ปี รปภ. สถานบันเทิงย่านรัชดาฯ ถึงกับหลั่งน้ำตาร้องไห้ ขณะชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ แสดงหมายจับกุม หลังก่อเหตุยิง นายคงชัย อายุ 45 ปี เพื่อนข้างห้อง จนเสียชีวิต หน้าลิฟต์ชั้น 9 ของคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านงามวงศ์วาน 23 จังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 29 เมษายน ก่อนหนีมากบดานที่บ้านเพื่อนในเขตจอมทอง เบื้องต้น นายนารินทร์ ยอมรับเป็นบุคคลตามหมายจับ พร้อมกับพาไปตรวจยึดอาวุธปืนลูกโม่ขนาดจุด 38 ที่ใช้ก่อเหตุ

จากนั้น ชุดสืบสวนคุมตัว นายนารินทร์ มาสอบสวนต่อที่โรงพักถึงสาเหตุการยิง รับสารภาพว่าขัดแย้งกับผู้เสียชีวิตมานาน 5 ปี ทั้งเรื่องสุนัขและเรื่องรวมหัวกับเพื่อนในคอนโดฯ คอยหาเรื่องกลั่นแกล้ง ด่าทอตน บางครั้งด่าถึงบุพการี และเคยขู่จะฆ่าตนด้วย โดยครั้งล่าสุด ผู้เสียชีวิตเหยียดหยามเกียรติตน เปิดคลิปเสียงขณะมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาตนให้ฟัง สร้างความแค้นใจให้อย่างมาก จึงวางแผนก่อเหตุ โดยนำปืนเถื่อนที่เจอในล็อกเกอร์ที่ทำงานมายิง

ขณะที่ ภรรยาผู้ต้องหา บอกว่า สามีโทรศัพท์มาบอกให้ไปรับ อยากจะมอบตัว ไม่อยากหลบหนีแล้ว ส่วนสาเหตุยืนยันไม่ทราบจริง ๆ และกราบขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

พลตำรวจโท จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาได้โกนหัว เปลี่ยนเสื้อผ้าชุดใหม่ แอบเปลี่ยนรถจักรยานยนต์ของเพื่อน และให้เพื่อนเป็นคนขี่หลบหนีแทน โดยพยายามขี่หลบหนีเข้าไปตามชุมชนต่าง ๆ ที่มีตรอกซอกซอย โดยไม่ใช้เส้นทางหลัก เพื่อหลบหนีการติดตามจากชุดสืบสวน

เบื้องต้น คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่คอนโดฯ เกิดเหตุ ใช้เวลา 30 นาที ก่อนคุมตัวกลับโรงพัก พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่ไม่มีทะเบียน (ปืนเถื่อน) ไว้ในครอบครอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark