ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบยูทูบเบอร์คลั่งคว้าไม้กอล์ฟตีเมียเจ็บ อ้างทำคอนเทนต์

เช้านี้ที่หมอชิต - รวบยูทูบเบอร์หนุ่มชาวอเมริกัน เกิดอาการคลั่งใช้ไม้กอล์ฟตีแฟนสาวชาวไทยเจ็บ ทุบทำลายข้าวของในบ้าน แต่ยังอ้างไม่ได้ทำร้าย แค่ทำคอนเทนต์

เมื่อบ่ายวานนี้ (1 พ.ค.) ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติมีอาการคลุ้มคลั่ง ทำร้ายแฟนสาวบาดเจ็บ ภายในหมู่บ้านการ์เด้นวิลล์ ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ ข้างบ้านพบข้าวถูกทุบทำลายกระจัดกระจาย ส่วนภายในบ้าน ข้าวของถูกทุบทำลายพังเสียหายอีกจำนวนมาก จึงควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายคอนเนอร์ เมอร์ฟี อายุ 30 ปี สัญชาติสหรัฐ เป็นยูทูบเบอร์ช่อง Connor Murphy มีผู้ติดตามกว่า 2.4 ล้านยูสเซอร์ ซึ่งยังอยู่ในอาการคลั่งเอะอะโวยวาย ที่ร่างกายมีบาดแผลหลายแห่ง ที่หน้าท้องมีกระจกบาดเป็นแผลฉกรรจ์ แถมคราบเลือดเปรอะเปื้อนทั่วบ้าน และพบมีดกับไม้กอล์ฟเปื้อนเลือดถูกทิ้งเกลื่อน

ส่วนแฟนสาว ชื่อ นางสาวคณิตฐา อายุ 20 ปีมีรอยขีดข่วนฟกช้ำทั้งตัว ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายคือน้องสาว วัย 16 ปี ของ นางสาวคณิตฐา ถูกกระจกบาด ทั้งคู่ต้องปีนหน้าต่างเอาชีวิตรอดก่อนเจ้าหน้าที่มาถึง

แฟนสาวผู้ก่อเหตุเล่าว่า ขณะที่ตนกับน้องสาวนอนหลับอยู่ ได้ยินเสียงกระจกแตกและเสียงของหล่น เมื่อออกมาดูก็พบว่าแฟนชาวต่างชาติเอะอะโวยวาย มีเลือดไหลตามร่างกาย แล้วใช้ไม้กอล์ฟเข้ามากระหน่ำตีตนเอง จึงวิ่งหนีเข้าไปหลบอยู่ในห้องน้ำ แต่แฟนหนุ่มต่างชาติใช้ไม้กอล์ฟทุบประตูจนเป็นรู และอาศัยจังหวะที่แฟนหนุ่มเผลอรีบวิ่งไปห้องน้องสาว ก่อนพากันปีนหน้าต่างหนีออกมา

ต่อมาเพื่อนสาวชาวไทยของ นายคอนเนอร์ เมอร์ฟี ผู้ก่อเหตุเข้ามาช่วยสอบถาม ก่อนจะบอกว่า นายคอนเนอร์ อ้างว่าไม่ได้ทำร้ายแฟนสาว เป็นแค่เพียงการทำคอนเทนต์เท่านั้น ในขณะที่เมื่อถามแฟนสาว ว่าการที่แฟนหนุ่มก่อเหตุแบบนี้ เพราะต้องการทำคอนเทนต์

แฟนสาวบอกว่าไม่ใช่คอนเทนต์ แต่อาจจะเพราะจากยาที่ช่วยเรื่องฟิตเนสสร้างกล้ามเนื้อ หรือ ยารักษาโรคอัลซไฮเมอร์ ซึ่งแฟนหนุ่มไม่ได้มีอาการของโรค แต่อ้างว่ากินแล้วทำให้ความจำดียิ่งขึ้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วน นายคอนเนอร์ ผู้ก่อเหตุ จะคุมตัวดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark