ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มพาแฟนสาวเปิดห้อง เจอผัวเก่า โดนปืนตบเลือดอาบ

เช้านี้ที่หมอชิต - ใครเคยฟังเพลง "เกลียดห้องเบอร์ 5" ของ "สายัณห์ สัญญา" ดูข่าวนี้คงคิดว่าเหตุการณ์ช่างคล้ายคลึงกันเหลือเกิน เมื่อหนุ่มคนหนึ่งพาแฟนไปเช่ารีสอร์ตนอน ได้ห้องเบอร์ 4 บังเอิญแฟนสาวไปเจอกับแฟนเก่าที่มาเช่าห้องเบอร์ 5 อยู่ก่อน แฟนเก่าเกิดเขม่นให้ลูกน้องมาเคาะห้อง แล้วใช้ปืนตบหนุ่มคนนี้บาดเจ็บ 

กล้องวงจรปิดของรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในอำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ บันทึกภาพขณะที่วัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง บุกเข้าไปทำร้าย นายสุริยา อายุ 22 ปี ที่พาแฟนสาวคือ นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี มาเปิดห้องพักเบอร์ 4 ของรีสอร์ต นอนพักค้างคืนกัน โดยนายสุริยาถูกกลุ่มชายดังกล่าวใช้อาวุธปืนตีที่ศีรษะ จนบาดเจ็บ

หลังเกิดเหตุนายสุริยา พร้อม นางสาวบี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.สตึก บอกว่า ถูกกลุ่มชายประมาณ 8 คน หนึ่งในนั้นจำชื่อได้คือนายจุ่น พักอยู่ที่ห้องเบอร์ 5 บุกเข้ามาที่ห้องพักเบอร์ 4 แล้วใช้ปืนหลายกระบอกรุมตบจนได้รับบาดเจ็บ หัวแตก เย็บ 4 เข็ม อยากให้ตำรวจติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

นายสุริยา เล่าว่า ขณะที่ตนกับแฟนสาวพักอยู่ห้องเบอร์ 4 กลุ่มผุ้ก่อเหตุได้มาเคาะประตูห้องหลายครั้ง ทำทีว่ามาขอบุหรี่สูบ และมาสอบถามชื่อ จนกระทั่งครั้งสุดท้าย วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวมาเคาะประตูเรียกอีก คราวนี้พยายามจะกระชากตนออกจากห้อง ตนจึงขัดขืน แต่กลุ่มวัยรุ่นก็บุกเข้าไปในห้อง และใช้ปืนตบหน้าและศีรษะตนเอง จนได้รับบาดเจ็บ ทั้งที่ไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกันมาก่อน

ขณะที่ นางสาวบี แฟนนายสุริยา เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยคบหาเป็นแฟนกับ นายจุ่น คนที่ใช้ปืนตบนายสุริยา ต่อมานายจุ่นโดนคดีอาวุธปืนและยาเสพติด ติดคุกกว่า 2 ปี จึงเลิกรากันไป ตนได้มาคบหากับนายสุริยาได้ประมาณ 6 เดือนแล้ว ต่อมานายจุ่น แฟนเก่า ได้ออกจากเรือนจำ และพยายามติดต่อมาหาตน แต่ตนไม่สนใจเพราะมีแฟนใหม่แล้ว ยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเหตุบังเอิญที่มาเจอกับแฟนเก่าที่มาพักห้องติดกันแบบนี้ อยากให้ตำรวจจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้

ด้านตำรวจลงพื้นที่ไปที่รีสอร์ตที่เกิดเหตุ สอบถาม นายปรี อายุ 67 ปี เจ้าของรีสอร์ต เล่าว่า ก่อนหน้านี้มีชาย 2 คน มาเปิดห้องพักเบอร์ 5 ได้ 2 วันแล้ว ต่อมาค่ำวันที่ 1 พฤษภาคม มีหนุ่มสาว 2 คน เข้ามาเปิดห้องเบอร์ 4 จนกระทั่งต่อมาหญิงสาววิ่งมาบอกว่าโดนทำร้าย ให้ช่วยแจ้งตำรวจ แต่ไม่รู้ว่าเขามีเรื่องอะไรกัน

ทั้งนี้ ทราบว่าหลังเกิดเหตุ กลุ่มผู้ก่อเหตุได้แยกย้ายกันหลบหนี ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark