ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มหึงโหด เมายิงเพื่อนชายแฟนเก่า กระสุนทะลุเบ้าตาเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มหึงโหด เมาแล้วหลอน ยิงเพื่อนชายคนสนิทแฟนเก่า กระสุนทะลุเบ้าตาเสียชีวิต อ้างปืนลั่น

ตำรวจ สภ.พรหมบุรี เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันเสียชีวิต หน้าบ้านพักในพื้นที่หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านแป้ง อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี ที่เกิดเหตุพบศพ นายวิทยา บ้านหลุ่ม อายุ 51 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ใบหน้า กระสุนทะลุเบ้าตาข้างซ้าย เสียชีวิตอยู่ที่ลานหน้าบ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าชื่อ นายบูชา หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป และถูกตำรวจจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา พร้อมอาวุปืนลูกซองสั้น ควบคุมตัวมาสอบปากคำที่โรงพัก

นายบูชา ผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่า เป็นคนยิงนายวิทยาเสียชีวิตจริง ก่อนเกิดเหตุกำลังตกปลาอยู่ริมคลองชลประทานในหมู่บ้าน เห็น นางสาวกาญจนา อายุ 41 ปี อดีตแฟนสาว ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไป มีนายวิทยา ผู้เสียชีวิต นั่งซ้อนท้ายไปด้วย ตะโกนเรียกแต่นางสาวกาญจนาไม่สนใจ จึงขี่รถจักรยานยนต์ กลับไปเอาปืนที่บ้าน แล้วขี่ตามนางสาวกาญจนา ไปที่บ้านที่เกิดเหตุ พบนายวิทยายืนอยู่ที่หน้าบ้าน จึงชักปืนออกมาขู่ แต่ปืนลั่นใส่นายวิทยาเสียชีวิต ด้วยความตกใจ จึงหลบหนีไป

ด้านนางสาวกาญจนา บอกว่า นายบูชา ผู้ก่อเหตุ เป็นอดีตแฟนหนุ่มของตน ซึ่งสาเหตุที่ไปยิงนายวิทยา น่าจะมาจากนายบูชาเมาแล้วหลอน โดยนายบูชามีพฤติกรรมติดยาเสพติดและชอบดื่มเหล้า ตอนอยู่ด้วยกันก็ทะเลาะกันบ่อย และถูกนายบูชาทุบตีบ่อยครั้ง ส่วนตนกับนายวิทยา ผู้เสียชีวิต สนิทกันในฐานะเพื่อนเท่านั้น เพราะเวลาจะไปไหน ตนจะว่าจ้างให้นายวิทยา คอยรับ-ส่งเป็นประจำ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark