ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นาทีชีวิตรถ จยย.เสียหลักล้ม หวิดถูกรถกระบะทับร่าง

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูคลิปนาทีชีวิตของหนุ่มรายนี้ ที่ไม่รู้ว่าห้อยพระดีอะไร ขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มกระเด็นไปอีกเลน รถกระบะที่วิ่งสวนมาเกือบทับร่างซ้ำ

นาทีชีวิตรถ จยย.เสียหลักล้ม หวิดถูกรถกระบะทับร่าง
นี่เป็นคลิปสุดหวาดเสียวจากกล้องหน้ารถ เป็นภาพนาทีชีวิต ขณะที่รถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม จนคนขี่ไถลไปอยู่เลนตรงข้าม เป็นช่วงจังหวะที่รถกระบะขับมาพอดี แต่เดชะบุญ รถกระบะคันดังกล่าวเบรกทันอย่างหวุดหวิด ก่อนที่หนุ่มคนขับจะรีบลุกขึ้นมา แล้วหลบกระบะอีกคันที่ขับตามหลังมา ทำให้รถกระบะทั้งสองคันชนกันเองได้รับความเสียหาย ก่อนที่หนุ่มคนขับจะลุกขึ้นเดินมาเอารถตัวเอง โชคดีที่อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่มีใครบาดเจ็บถึงขั้นเสียชีวิต

คลิปนี้สาวรายหนึ่งนำกล้องหน้ารถมาโพสต์ พร้อมระบุว่า "หัดขับรถวันแรก ก็เจอเลยยยย คุณพรี่ห้อยพระอะไรค้าา" หลังคลิปเผยแพร่ออกไป หลายคนเข้ามาคอมเมนต์บอกว่า ตัวต้นเหตุคือ มอเตอร์ไซค์ที่เสียล้ม ทำให้กระบะ 2 คันชนกัน บางคนก็มองว่า มอเตอร์ไซค์ขับรถเร็วแล้วเอารถไม่อยู่

หลุดทั้งล้อ รถกระบะบรรทุกผัก หวิดเกิดอุบัติเหตุ
อีกคลิปเป็นภาพนาทีระทึก ขณะที่ล้อหลังรถกระบะบรรทุกผัก หลุดมาทั้งล้อ บนถนนซ่อมสร้าง ตรงข้ามตลาดปู่โพธิ์ จังหวัดปทุมธานี จนไฟลุกถนน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา จนล้อรถที่หลุดออกมา กลิ้งไปโดนรถเก๋งคันที่มีกล้องหน้ารถบันทึกภาพไว้ได้

คลิปนี้ เจ้าของคลิปได้ส่งภาพจากกล้องหน้ารถ มาลุ้นเงินรางวัลกับเพจเฟซบุ๊ก อาสาตาจราจร คลิปอุบัติเหตุ กล้องหน้ารถ หลายคนตำหนิรถบรรทุกคันดังกล่าว ที่สร้างความเดือดร้อนให้รถคันอื่น บางคนแสดงความเห็น "นึกว่า ภาพยนต์แอกชัน"

ขอบคุณภาพจาก : Tiktok @natzchoey,Facebook อาสาตาจราจร คลิปอุบัติเหตุ กล้องหน้ารถ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark