ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบหนุ่มควงมีด บุกจี้ร้านสะดวกชื้อ อ้างนำเงินเสพยา-ใช้หนี้

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มบุกเดี่ยวถือมีด บุกจี้ชิงเงินพนักงานร้านสะดวกซื้อ ได้เงินไป 2,000 บาท แต่สุดท้ายไม่รอดโดนจับตัว อ้างนำเงินไปเสพยาและใช้หนี้

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อแขนยาวมีฮูด กางเกงขายาว มีผ้าขาวปิดบังใบหน้า เดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ ริมถนนแจ้งสนิท ตรงข้ามกับโรงพยาบาลยโสธร ตำบลเขื่องคำ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร ทำทีเป็นลูกค้าเข้าไปเดินดูสินค้าตามชั้นต่าง ๆ

พอสบโอกาสไม่มีลูกค้า มีเพียงพนักงานสาวอยู่คนเดียวที่เคาน์เตอร์คิดเงิน กำลังก้มนับเงิน คนร้ายจึงเปิดเสื้อหยิบมีดที่เหน็บไว้ในกางเกงออกมาจี้พนักงาน แล้วใช้มือล้วงเข้าไปหยิบเงินจากถุงออกไป พนักงานสาวหันมามองด้วยท่าทีงุนงง จากนั้นคนร้ายรีบเดินออกไปขึ้นจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป เหตุเกิดเวลา 12.30 น. วันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยคนร้ายได้เงินสดไป 2,000 บาท

จนกระทั่ง ตำรวจ สภ.เมืองยโสธร ตามไปจับกุม นายภานุวัฒน์ อายุ 20 ปี พร้อมอาวุธมีด 1 เล่ม

สอบสวน นายภาณุวัฒน์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง วันก่อเหตุวางแผนจะไปชิงเงินมาใช้จ่าย จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปก่อเหตุ พอเห็นไม่มีคนจึงใช้มีดทำครัวเข้าไปจี้พนักงานที่เคาน์เตอร์ ได้เงินมา 2,000 บาท ซึ่งได้นำเงินไปซื้อยาเสพติด เล่นสล็อต และนำเงินไปใช้หนี้จนหมด เบื้องต้น ตำรวจได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองยโสธร เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark