ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โผล่อีก ขับรถบนถนน เจอฝาท่อเหล็กกระเด็นหลุด

เช้านี้ที่หมอชิต - หลังจากก่อนหน้านี้ เกิดเคสหนุ่มเดินตกท่อร้อยสายฟ้าเสียชีวิต บริเวณซอยลาดพร้าว 49 หลังจากนี้ก็มีเหตุหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ตกลงไปในท่อระบายน้ำกลางอุโมงค์ มไหสวรรย์ เสียชีวิต ล่าสุดพบอีก หนุ่มรายหนึ่งขับมาบนถนน เจอฝาท่อเหล็กกระเด็นหลุด หวิดเกิดอุบัติเหตุ

หนุ่มรายหนึ่งอัดคลิปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก หลังจากขับรถตู้มาอยู่ดี ๆ บนถนนบรมราชชนนี แต่ฝาท่อเหล็กเกิดหลุดกระเด็นตีเพลาใต้รถเสียหาย เมื่อลงจากรถมาตรวจสอบพบว่าฝาท่อเหล็กดังกล่าวได้กระเด็นหลุดออกมาจากท่อทั้งชิ้น และกระเด็นหลุดไปไกลหลายเมตร โดยในคลิปได้ระบุทิ้งท้ายว่า "ชีวิตดีดีที่ลงตัว ในกรุงเทพฯ"

คลิปนี้พี่สาวเจ้าของรถนำคลิปมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า "แบบนี้ใครรับผิดชอบอันตรายมากๆ ระหว่างยืนคุยกันยังมีรถยนต์ขับกระแทกกันอยู่เลยไม่อยากคิดถ้าเป็นมอไซค์จะเป็นไง"

ทีมข่าวสอบถามพี่สาวเจ้าของรถคันดังกล่าวว่า เล่าว่า เหตุเกิดเวลา 02.00 น. คืนวันที่ 7 พฤษภาคม ขณะที่น้องชายกำลังขับรถกลับบ้านผ่านถนนบรมราชชนนี ฝาท่อเหล็กขนาดใหญ่ได้หลุดออกมาตีเพลาใต้รถเสียหาย ยางแตก ไม่สามารถขับต่อไปได้ ยังดีที่เป็นรถยนต์ ถ้าเป็นรถจักรยานยนต์น่าจะล้มบาดเจ็บได้ หลังเกิดเหตุได้ร้องชายแจ้งประกันให้มายกรถไปซ่อม พร้อมแจ้งไปทาง กทม. ให้เข้ามาปิดท่อดังกล่าวแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark