ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

เรวัช กลับลำ หลังดูเดี่ยวเต็มๆ ชี้ โน้ส ไม่ผิด กม.

เดี่ยว โน้ส

พล.ต.ท.เรวัช  กลับลำ หลังได้ดู "เดี่ยว" เต็ม ๆ ชี้ "โน้ส อุดม" ไม่ผิดกฏหมาย ขออย่าเอาเรื่องนี้มาหากิน

“เดี่ยวสเปเชียล: ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์”
ของ “โน้ส อุดม แต้พานิช”  ที่เป็นประเด็นร้อนแรง หลังทอล์กโชว์ล่าสุดจนเกิดกระแสดรามา ถกเถียงกันในหลายมิติ โดยเฉพาะการพาดพิงเรื่อง “พอเพียง” ที่มีหลายคนออกตำหนิอย่างหนัก เช่น พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษตร อดีตผบช.ปส. ที่ออกมาตอบโต้อย่างคำรุนแรงว่า  "ถ้าผมนั่งดูอยู่ด้วยวันนั้น จะขึ้นไปถีบบนเวทีเลย ไม่ให้พูดจบหรอก ไม่งั้นจะเอารองเท้าปาใส่ไปเลย มันไม่เข้าท่าจริงๆ มีมุขอื่นให้เล่นเยอะแยะ ไม่ควรเอามุขแบบนี้มาเล่น"

ล่าสุด พล.ต.ท.เรวัช เผยหลังรับชมทอล์กโชว์ดังกล่าวจนจบ ยอมรับว่าที่พูดว่าจะขึ้นไปถีบบนเวที ตนทำได้แค่พูด แต่ทำไม่ได้ เเละเห็นว่าโน้ส อุดม ไม่ได้ทำผิดกฏหมายข้อไหน  โดยได้ไลฟ์สดระบุว่า "หลังแสดงความเห็นออกไปปรากฎว่า รถทัวร์เต็มหน้าบ้าน ผมก็มีตัวตนแบบนี้ เป็นนิสัยที่แก้ไม่หาย ยามโกรธก็เป็นฟืนเป็นไฟ พอผมไปดูคลิปเต็มแล้ว โน้สเขาเป็นศิลปินที่เหนือกว่าผมเยอะ เขามี FC เยอและ เขาประสบความสำเร็จ”

“ตัวเขารู้อยู่แล้วว่า ถ้าพูดถึงเรื่องพอเพียงแล้วมันหมายถึงใคร ไปแขวะ จริงๆ แล้วเขาไม่ได้ทำผิดกฎหมายอะไร ไปฟังเต็ม ๆ แล้วไม่มีคำพูดอะไรที่เขาทำผิด และผิดกฎหมาย แต่ว่าเขารู้ตัวเขาเองอยู่แล้วว่า เจตนาภายในเขาต้องการจะแขวะใครอะไรอย่างนั้น”

“ผมเองไม่ได้อยากจะไปลงการเมือง และ ไม่เชียร์พรรคการเมืองไหน ไม่ได้เป็นสาวกของวัดไหน แม้แต่วัดธรรมกายเองผมก็ร่วมทำบุญด้วย แต่พอพูดว่าพอเพียง แต่เขาไม่พอ มันก็ปรี๊ดขึ้นมาเลย ส่วนคำพูดอื่น ตลกอื่นเป็นเรื่องของเขาที่จะหาคอนเทนต์มาทำมาหากิน ผมก็ไม่ได้ไปโยง เพียงแต่อยากจะบอกเขาว่า ช่องทางทำมาหากินมีตั้งเยอะ ขอหน่อยได้ไหม มันมีเรื่องเล่นตั้งเยอะแยะ แต่ทำไมต้องเอาเรื่องนี้มาเล่นเท่านั้นเอง”

“ส่วนตัวผมก็ฟังคุณโน้ส อยู่ตลอด มันตลกดี เขาจะแขวะคนนู้นแซวคนนี้ เขาเป็นศิลปินตลกก็ต้องหามุกมาเล่น แม้แต่ตัวผมยังโดนน้องๆ ตลกเอาไปเลียนเสียงเลียนแบบเลย ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ส่วนที่ผมบอกว่าถ้าไปนั่งดูแล้วจะขึ้นไปถีบ ผมก็ได้แต่คิด คิดได้ พูดได้ แต่ทำไม่ได้ ใจมันไม่ได้หยาบช้าที่จะไปคิดอย่างนั้น ผมจะสู้แต่คนกับคนเป็นภัยต่อบ้านเมือง”

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก youtube : โจ เรวัช กลิ่นเกษร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark