ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ยังค้นหาไม่พบ ชายขับรถเก๋งพุ่งลงแม่น้ำโขง

ห้องข่าวภาคเที่ยง - เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน วางแผนค้นหาชายขับรถเก๋งลงแม่น้ำโขง แล้วจมหายไปทั้งคัน ที่จังหวัดเลย หลังเมื่อคืนต้องยกเลิกภารกิจ เพราะกระแสน้ำไหลเชี่ยว

ยังค้นหาไม่พบ ชายขับรถเก๋งพุ่งลงแม่น้ำโขง
ภาพที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อคิงคอง เชียงคาน ได้โพสต์คลิปไว้ เราได้จำลองเหตุการณ์ ขณะรถเก๋งจอดอยู่บริเวณหาด แก่งคุดคู้ โดยได้ไปพูดคุยกับชายนั่งตกปลาอยู่แถวนั้น พักหนึ่งได้เดินไปขึ้นรถ บีบแตร 2 ครั้ง ก่อนจะขับลงแม่น้ำโขง จมหายไป กลางดึกเมื่อคืนนี้ พื้นที่อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย ต่อมาเจ้าหน้าที่ช่วยค้นหา แต่ไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากกระแสน้ำไหลเชี่ยว

เช้านี้ เจ้าหน้าที่หลายฝ่าย ได้ร่วมกันวางแผนการค้นหาชายขับรถเก๋งลงแม่น้ำโขง แต่อุปสรรคก็คือบริเวณนั้นเป็นแอ่งกระทะ มีแก่งหินมาก และกระแสน้ำไหลเชี่ยวแรง จึงต้องวางแผนอย่างรอบคอบ เพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ด้วย 

แก่งคุดคู้ เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม ของตำบลเชียงคาน จังหวัดเลย แทบจะทุกปี จะมีนักท่องเที่ยวจมน้ำเสียชีวิต 1-2 คน จึงขึ้นป้ายเตือนให้กลับขึ้นจากน้ำฝั่งก่อนฟ้ามืด

สลด! ชายกระโดดพุ่งใส่ให้รถไฟชนเสียชีวิต
อีกเหตุสลดใจ ชายอายุประมาณ 50 ปี วิ่งข้ามรางมาหาขบวนรถไฟที่กำลังจะเข้าสถานี แล้วพุ่งให้รถไฟชนเสียชีวิต

เหตุเกิดบริเวณใต้สะพานต่างระดับโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ก่อนถึงสถานีชุมทางฉะเชิงเทรา ประมาณ 1 กิโลเมตร รถไฟขบวนบรรทุกผู้โดยสารที่ 371 กรุงเทพฯ-ปราจีนบุรี ชนคนเสียชีวิต โดยบริเวณนั้นลักษณะเป็นทางเดินผ่าน ไม่มีไฟส่องสว่าง

ใครมีญาติที่หายไป ลักษณะเช่นนี้ใช่ญาติตัวเองหรือไม่ ผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุประมาณ 50 ปี สวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อต สีน้ำเงิน-แดง กางเกงขายาวสีดำ ตามร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง ในตัวไม่พบเอกสารใด ๆ

พบเข็มขัดของผู้เสียชีวิตขาดอยู่ รองเท้าแตะสีเหลือง และพบร่มสีเหลือง ตกอยู่ 1 คัน ข้างรางรถไฟ ส่วนในรางรถไฟพบแว่นสายตา 1 อัน คาดว่าน่าจะเป็นจุดชนจุดแรก ก่อนที่ร่างผู้เสียชีวิตจะกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร

นายสินชัย อินทะ นายสถานีรถไฟชุมทางฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากพนักงานขับรถไฟ ว่าขณะเกิดเหตุ กำลังผ่อนเครื่อง เพื่อนำรถไฟเข้าสถานีชุมทางฉะเชิงเทรา เมื่อมาถึงใต้สะพานต่างระดับฯ จู่ ๆ ก็มีชายวิ่งข้ามราง พุ่งเข้าหาขบวนรถไฟ ชนเข้ากับกระจังหน้ารถไฟด้านซ้าย ร่างกระเด็น เมื่อพนักงานขับรถไฟได้รายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ได้เดินทางต่อไปส่งผู้โดยสารปลายทางจังหวัดปราจีนบุรี

ใครมีปัญหาชีวิต หาทางออกไม่ได้ ไม่รู้จะปรึกษาใคร โทรไปที่ สายด่วนสุขภาพจิต 1323 มีผู้ให้คำปรึกษาทางโทรศัพท์ 24 ชั่วโมง เพื่อลดความทุกข์ใจของผู้รับบริการ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark