ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กัน จอมพลัง พาสาวถูกผัว ตร.ทอดทิ้ง เคลียร์ปมดูแลลูก 5 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - กัน จอมพลัง พาสาวถูกสามีตำรวจทอดทิ้ง เข้าเคลียร์เรื่องการดูแลลูก 5 คน พร้อมแฉรายละเอียดในสมุดโดเรมอน มีชื่อระดับบิ๊กตำรวจเกี่ยวข้องธุรกิจสีเทา

เมื่อวานนี้ กัน จอมพลัง พานางสาวเอ ภรรยานายตำรวจไซเบอร์ เดินทางไปที่กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 3 เพื่อเจรจาข้อตกลงการดูแลลูก 5 คน ทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ค่าเรียนหนังสือ และค่ารักษาพยาบาลของลูก หลังจากภรรยาไปยื่นเรื่องร้องเรียนที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติว่าถูกสามีตำรวจทำร้ายร่างกายและทอดทิ้งไปนาน 2 เดือน ที่ผ่านมาสามีมีภรรยามาแล้ว 5 คน รวมทั้งตน และยังมีลูกที่เกิดจากภรรยาทั้งหมดถึง 16 คน

หลังสองฝ่ายได้พูดคุยกัน โดยมีผู้บังคับบัญชาของฝ่ายชายเป็นคนกลางเจรจา ได้ข้อตกลงว่า ทั้งสองฝ่ายจะแยกกันอยู่ แต่ยังทำหน้าที่พ่อและแม่ ฝ่ายชายมาหาลูกช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ โดยฝ่ายชายจะต้องจ่ายค่าบ้านเดือนละ 20,000 บาท ทุกวันที่ 12 ของเดือน ค่าใช้จ่ายในครอบครัว 30,000 บาท ทุกวันที่ 25 ของเดือน ซึ่งมีผู้บังคับบัญชาของฝ่ายชายช่วยเหลือส่วนนี้ด้วย ส่วนเรื่องค่าเล่าเรียน การดูแลแบ่งเบาภาระเลี้ยงดูบุตร รวมถึงเวลาเจ็บป่วยค่ารักษาพยาบาลทางฝ่ายชายก็จะดูแล

หลังจากเจรจากันเรื่องข้อตกลง น.ส.เอ บอกว่า พอใจในระดับหนึ่ง ถ้าเป็นไปตามที่ผู้ใหญ่รับปากไว้ก็ไม่มีความกังวลใด ๆ ต้องรอดูต่อไปเรื่อย ๆ ส่วนความสัมพันธ์กับสามีตอนนี้พูดคุยกันเรื่องลูกได้ตามปกติ ขอแค่ทำหน้าที่พ่อกับแม่เท่านั้น

สำหรับประเด็น "สมุดโดเรมอน" ที่อาจสะเทือนวงการสีกากีถ้าถูกเปิดเผย กัน จอมพลัง บอกว่า ในสมุดโดเรมอนเกี่ยวกับธุรกิจสีเทา เบื้องต้นได้ส่งข้อมูลให้ตำรวจท้องที่ตรวจสอบ นอกจากนี้ ในสมุดดังกล่าวยังมีบุคคลที่เกี่ยวข้องนับ 100 รายชื่อ ซึ่งในนั้นมีระดับ "บิ๊ก" ที่ใครก็รู้จัก ขนาดตนเห็นแล้วยังตกใจ

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลดังกล่าวไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดและจะเก็บไว้ในที่ปลอดภัย เพราะมองว่าหากข้อมูลตำรวจเล่มนี้ตกไปอยู่ในมือคนไม่ดี อาจมีการแสวงหาผลประโยชน์ในทางที่ไม่ถูกต้อง และอาจมีการนำรายชื่อของบุคคลที่อยู่ในสมุดไปรีดไถ ซึ่งมูลค่าที่ประเมินจะได้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark