ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มห้องเบอร์ 4 กินน้ำยาล้างห้องน้ำ วิ่งเคาะห้องเบอร์ 5

เช้านี้ที่หมอชิต - มาอีกแล้ว เรื่องระหว่างห้องเบอร์ 4 กับเบอร์ 5 เมื่อหนุ่มห้องเบอร์ 4 น้อยใจแฟน กินน้ำยาล้างห้องน้ำประชด ก่อนออกมาเคาะห้องเบอร์ 5 ขอให้เพื่อนบ้านช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ นายจเร อายุ 32 ปี สภาพอ่อนแรง นั่งถอดเสื้ออาเจียน มีกลิ่นน้ำยาล้างห้องน้ำ อยู่บริเวณหน้าห้องเช่าเบอร์ 5 ภายในซอยบุญมี ชุมชนหนองบัว เขตเทศบาลนครอุดรธานี หลังจากกินน้ำยาล้างห้องน้ำเข้าไป แต่ยังมีสติและเดินขึ้นรถเองได้

ตรวจสอบภายในห้องเช่า พบขวดน้ำยาล้างห้องน้ำ เปิดฝาวางอยู่ภายในห้องเบอร์ 4 ของนายจเร ซึ่งยังเหลือน้ำยาล้างห้องน้ำอยู่ครึ่งขวด เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี

เพื่อนบ้าน เล่าว่า นายจเรมาเช่าห้องเบอร์ 4 อยู่กับแฟนสาวประมาณ 2 เดือน เมื่อวานนี้ ยังเห็นขี่รถจักรยานยนต์กับแฟนสาวออกไปซื้อข้าวมากิน ไม่ได้ทะเลาะกัน จนกระทั่งช่วงเย็นวานนี้ ทราบว่า แฟนสาวไม่ได้กลับมาห้องด้วย คาดว่าจะไปรับลูก 

ก่อนเกิดเหตุขณะนั่งอยู่ในบ้าน นายจเรเดินมาเคาะห้องตน เบอร์ 5 ขอความช่วยเหลือให้พาไปโรงพยาบาล บอกว่ากินน้ำยาล้างห้องน้ำ แต่ไม่ได้บอกสาเหตุว่ากินทำไม แล้วก็นั่งอาเจียน ตนจึงโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่มารับตัวไปโรงพยาบาล

เบื้องต้นคาดว่า นายจเรคงน้อยใจที่แฟนสาวยังไม่กลับมาที่ห้อง จึงกินน้ำยาล้างห้องน้ำประชดภรรยา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark