ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แฉ พนักงานขนส่ง สวมบทโจรขโมยสินค้าในคลัง

เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้เสียหายร้องเพจดังช่วย หลังส่งของเล่นราคาเกือบ 20,000 บาท ให้ลูกค้า ผ่านขนส่งชื่อดัง แต่สินค้าสูญหาย และพบว่าพนักงานขโมยไป พอถามหาความรับผิดชอบ กลับติดต่อบริษัทไม่ได้ แถมพบว่ามีผู้เสียหายลักษณะนี้กว่า 100 ราย

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพพนักงานชายคนหนึ่งกำลังยกกล่องลังออกจากโกดัง แล้วตรงไปขึ้นท้ายรถกระบะตู้ทึบ โดยมีพนักงานหญิงอีกคนช่วยกันขน เป็นหลักฐานสำคัญที่ผู้เสียหายนำมาร้องเรียน หลังพนักงานดังกล่าวขโมยกล่องสินค้า ที่ด้านในเป็นโมเดลของเล่น มูลค่า 17,300 บาท หลบหนีไป

ผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้ส่งสินค้าที่ลูกค้าสั่งซื้อทางออนไลน์ มูลค่า 17,300 บาท โดยแพ็กส่งกับบริษัทขนส่งเอกชนรายหนึ่ง ต่อมาลูกค้าที่สั่งซื้อของ แจ้งว่ายังไม่ได้รับของ ผู้เสียหายจึงไปตรวจสอบที่บริษัทขนส่งรายนี้ และปรากฏในระบบว่าสินค้าสูญหาย ทั้งที่อยู่ระหว่างการขนส่ง จึงสอบถามผู้จัดการบริษัท สาขาคลองเตย ผู้จัดการยอมรับว่า พนักงานขโมยของออกจากคลังสินค้าจริง และพบว่าทำมาแล้วหลายครั้ง จึงไล่พนักงานกลุ่มนี้ออกไปแล้ว

เมื่อทราบว่าสินค้าถูกขโมย ทางผู้เสียหายพยายามเรียกร้องความรับผิดชอบกับบริษัทขนส่งแห่งนี้ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบใด ๆ และเมื่อติดตามทวงถามอยู่เรื่อย ๆ สุดท้ายก็ไม่สามารถติดต่อใครได้อีกเลย

ผู้เสียหายให้ข้อมูลอีกว่า หลังจากไปแจ้งความที่ สน.ท่าเรือ ผ่านมาหลายวันเรื่องยังเงียบ ไม่มีการรับผิดชอบใด ๆ จากบริษัทขนส่งรายนี้ จนรู้สึกเศร้าใจว่าอาจไม่ได้รับความยุติธรรม แม้ว่าจะพยายามรวมตัวผู้เสียหายอีกเป็นจำนวนมากที่สินค้าสูญหายเช่นเดียวกับตน นับ 100 กล่อง แต่เรื่องก็ยังไม่คืบหน้า
 
ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark