ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แทบกรี๊ด! งูเขียวพันหัวราวบันได หวิดถูกฉก

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวแทบช็อก เจองูเลื้อยเข้าบ้านชั้นสองไปขดตัวพันอยู่กับหัวราวบันได หวิดฉกสาวเจ้าของบ้านที่กำลังเดินขึ้นไปบนบ้าน

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่งูตัวหนึ่งเลื้อยอยู่บนชั้นสองของบ้านพัก ก่อนจะเลื้อยขึ้นบนหัวบันไดบ้านชั้นสอง ก่อนที่จะมีสาวเจ้าของบ้านเดินขึ้นมาบนบ้าน แต่เดินชิดขวา ทำให้ไม่ทันสังเกตเห็นว่ามีงูขดตัวบนหัวราวบันได

ก่อนจะมารู้ภายหลังว่า มีงูหัวเขียวเลื้อยขึ้นมาขดตัวบนหัวราวบันไดจึงถ่ายคลิปลงเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความว่า "แขกไม่ได้รับเชิญ มาได้ไง คิดในใจโชคดีแล้วที่ไม่ได้เดินขึ้นบันไดด้านซ้าย วันนี้คิดแปลก ๆ อยู่ทำไมเราเดินชิดขวา ขนลุกยังไม่หายตกใจ มาตอนไหนขออย่ามาอีกเลยนะขอร้อง"

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่บอกว่าน่าจะเป็นงูนำโชค พร้อมทั้งสอบถามบ้านเลขที่ ซึ่งเจ้าตัวก็เข้ามาตอบว่า "บ้านเลขที่ 52 หมู่ 2"

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังผู้โพสต์ ทราบชื่อคือ นางเจริญ ตรีสอน และเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว โดยเล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตนเดินขึ้นไปชั้น 2 ของบ้าน แต่ตอนขึ้นไม่ได้สังเกตว่ามีงูหรือไม่

กระทั่งเวลา 20.00 น. จึงจะลงไปข้างล่าง แต่คราวนี้สังเกตเห็นว่ามีสิ่งผิดปกติอยู่ที่หัวบัวราวบันได เมื่อเพ่งมองดี ๆ ถึงกับเกือบช็อก เพราะเป็นงูตัวสีเขียวพันอยู่ จึงหยิบโทรศัพท์มาถ่ายไว้ พร้อมตะโกนเรียกพ่อและสามีให้มาจับไปปล่อย ซึ่งปกติตอนขึ้นบันไดจะเดินขึ้นฝั่งซ้าย และจับราวบันไดขึ้น แต่วันดังกล่าวตนเดินฝั่งขวา ถือว่าโชคดีมาก และไม่อยากนึกเลยว่า หากตนจับราวบันไดอะไรจะเกิดขึ้น หลังจากนี้ ตนจะนำเลขที่บ้านไปเสี่ยงโชคด้วย เผื่อว่างูตัวดังกล่าวจะมาให้โชคจริง ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark