ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วงจรปิด ขับรถย้อนศร กลับรถ ถูกรถทางตรงชน เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 3

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เจ้าหน้าที่เร่งเข้าช่วยเหลือ 3 สาวที่ขับรถยนต์มาทางตรง ชนกับรถยนต์ที่ขับย้อนศรออกจากร้านเหล้า ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ส่วนคนขับรถยนต์ที่ย้อนศร เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

วงจรปิด ขับรถย้อนศร กลับรถ ถูกรถทางตรงชน เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 3
ภาพวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์อุบัติเหตุบนถนนโรจนะ อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เห็นพฤติกรรมของคนขับรถยนต์ย้อนศรออกมาจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เพื่อไปกลับรถ ก่อนที่รถยนต์ที่ขับมาทางตรงชนเข้าอย่างแรง จนเห็นประกายไฟกับพื้นถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ส่วนคนขับรถยนต์ย้อนศรหมดสติอยู่ในรถ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นตำรวจ สภ.อุทัย นำภาพวงจรปิดเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี

หนุ่มสายตาสั้น ขับเก๋งพุ่งชนแบร์ริเออร์ไฟลุกท่วม
ส่วนเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนสุขุมวิท จังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้าน ต้องช่วยเหลือทุบกระจกรถลากคนขับรถเก๋งที่ติดอยู่ภายในรถออกมาอย่างเร่งด่วน ที่รถเสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออร์ในสภาพรถพลิกตะแคง ก่อนที่จะเกิดเพลิงไหม้รถอย่างรุนแรงเสียหายทั้งคัน

นายกิตติศักดิ์ คนขับรถยนต์ เล่าว่า จุดเกิดเหตุ ถนนมืด ประกอบกับตนสายตาสั้น คิดว่าเป็นจุดกลับรถ ทำให้รถเสียหลัก เบื้องต้นตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ลงบันทึกประจำวันไว้ พร้อมทั้งเชิญตัวมาสอบสวนที่โรงพักเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark