ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เสียสติ ! ชายคลั่งยาเสพติด ทำร้ายคนในครอบครัว

เจาะประเด็นข่าว 7HD - น้องสาวสุดทน อัดคลิปพี่ชายคลั่งยาเสพติด อาละวาดขู่ฆ่าเพื่อนบ้าน และคนในครอบครัว วอนหน่วยงานเข้าช่วยเหลือ

เป็นคลิปชายคลุ้มคลั่งหลอนยาเสพติดในมือถือมีด กำลังตะโกนด่าอาละวาดเพื่อนบ้าน ครอบครัวสุดเอือมระอา น้องสาวอัดคลิปไว้เป็นหลักฐาน

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังซอยจรัญสนิทวงศ์ 3 พบกับน้องสาวของชายคลั่ง เล่าว่า พี่ชายติดยาตั้งแต่วัยรุ่น จนตอนนี้อายุ 40 กว่าปีแล้ว ยังเลิกไม่ได้ ที่ผ่านมาเข้าออกเรือนจำหลายครั้ง แต่ก็ไม่หลาบจำ พอพ้นโทษออกมาก็ขอเงินแม่ไปซื้อยามาเสพอีก ครอบครัวเคยพาไปบำบัดรักษา เข้า-ออกโรงพยาบาล รักษาอาการจิตเวชแต่ก็ไม่หายขาด

อย่างเหตุการณ์ล่าสุด พี่ชายหลอนยาใช้คัตเตอร์ไล่แทงเพื่อนบ้านในงานศพพ่อที่เพิ่งเสียไปจากโรคประจำตัว และเครียดสะสมกับลูกชายหลอนยา

ทางครอบครัวยังมีความหวัง อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยรับพี่ชายเข้าไปบำบัดรักษาให้หายขาด เนื่องจากสงสารแม่ที่ต้องแบกรับปัญหา และไม่รู้ว่าจะเกิดอันตรายขึ้นกับตัวตอนไหน

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวชายคนดังกล่าวที่บ้านพักแล้ว สอบถามผู้เป็นแม่ บอกว่า วันนี้ไม่กังวลอะไรเลย อยากให้ตำรวจจับลูกชายติดคุกสัก 20 ปี 

หลังจากนั้นตำรวจได้นำตัวชายคนดังกล่าวไปที่ สน.ท่าพระ เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมาย โดยเบื้องต้นจะส่งตัวชายหลอนยาไปรักษาที่สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark