ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หล่อให้ 6 สกปรกให้ 10 หนุ่มค้างค่าเช่าห้อง แถมทำสกปรก

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เรื่องนี้ ต้องบอกว่า "ความหล่อให้ 6 ส่วนความสกปรก เอาไปเต็ม 10" หนุ่มหล่อค้างค่าเช่าห้อง แล้วหนีหาย แม่บ้านเปิดเข้าไปดู เตรียมทำความสะอาด ถึงกับผงะ ฝากไว้เพียงกองขยะมหาศาล เพจดังนำมาแชร์ หอพักสุดทน เจอผู้เช่าเป็นหนุ่มหน้าตาดีแต่สกปรก ค่าห้องก็ไม่จ่าย ใครเป็นเพื่อนบอกไปจ่ายด้วย อย่าให้ตามตัวถึงโรงงาน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังหอพักแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองชลบุรี เจอคนดูแลหอพักและแม่บ้าน พาขึ้นไปชั้น 4 ห้องของหนุ่มหล่อ สภาพคือกองขยะมหาศาลวางเกลื่อนแทบไม่มีทางเดิน ส่วนใหญ่เป็นถึงพลาสติกที่มัดรวมขยะ เศษอาหาร กล่องลัง กล่องโฟม กองเป็นภูเขา ส่วนที่หลับ-ที่นอนจากสีฟ้าการ์ตูนสดใส กลายเป็นสีฟ้าขุ่น บ่งบอกได้ว่าไม่น่าจะเคยได้ซัก

มาดูห้องน้ำ ยิ่งหนักเลย แทบไม่เหลือพื้นที่แห่งความสะอาด คราบเหลืองเต็มไปหมด เป็นแหล่งเพาะเชื้อโรคชั้นดี สรุปแล้วรวม ๆ อยู่ไปได้อย่างไร

คนดูแลหอพักเล่าว่า เริ่มผิดสังเกตตั้งแต่บิลค่าห้องยังเสียบอยู่ที่เดิม น้องผู้เช่าไม่มาหยิบดู จึงรอตามสัญญาเช่า คือวันที่ 10 ของเดือน ถึงเปิดเข้ามาดูภายในห้องได้ ซึ่งก็ตามที่เห็นคือห้องสกปรกมาก โต๊ะ ตู้ สุขภัณฑ์ต่าง ๆ ต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด

ทางหอพักฝากบอกเพื่อน ๆ ของหนุ่มหล่อ หากดูข่าวนี้อยู่ ช่วยบอกเพื่อนให้มาจ่ายค่าเช่าด้วย แค่ 1 เดือนที่ไม่ได้จ่าย เกือบ ๆ 3,000 บาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark