ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สอบสวนเงื่อนงำการตาย ปุ๊ก สระกระเทียม

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ความคืบหน้า คดี รัวยิง ปุ๊ก สระกระเทียม 4 นัด เสียชีวิตที่บ้านพักในจังหวัดนครปฐม ล่าสุด ตำรวจได้ตัวผู้ก่อเหตุ ที่แท้เป็นพ่อแท้ ๆ รับสารภาพทนพฤติกรรมลูกชายไม่ไหว

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม เข้าตรวจสอบ คนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้าน ในตำบลสระกระเทียม อำเภอเมืองนครปฐม พบศพชายอายุ 43 ปี ถูกยิง 4 นัด และพบปลอกกระสุนตกอยู่ที่พื้นด้วย เจ้าหน้าที่ พฐ. เข้าเก็บหลักฐาน

ชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง บอกว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ประมาณ 3-4 นัด โดยไม่มีใครกล้าไปดูที่บ้านหลังดังกล่าว เพราะผู้ตายอาศัยอยู่เพียงลำพัง และไม่เคยออกมาสุงสิงกับใครนอกบ้าน เมื่อวานเพื่อนผู้เสียชีวิตมาหา ถึงได้เห็นว่านอนแน่นิ่ง คว่ำหน้า ไปแจ้งญาติให้มาช่วยดู พบว่าเสียชีวิตแล้ว 

พี่ชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ปุ๊ก สระกระเทียม น้องชาย เคยเข้าออกเรือนจำอยู่ 4 ครั้ง รับโทษในคดีเสพและครอบครองยาเสพติดมาก่อน รอบนี้เพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำได้ 9 เดือน ครอบครัวตั้งใจปรับที่หลังบ้าน ให้ทำเกษตร แต่ไม่รู้ว่ายังข้องเกี่ยวกับยาเสพติดอยู่หรือไม่

ในทางคดียังมีเงื่อนงำการตาย เพราะชาวบ้านได้ยินเสียงปืนหลายนัด ตั้งแต่ช่วงเวลา 11.00 น. เมื่อวานนี้ แต่เพื่อนพบศพ 15.00 น. ตอนนั้น สายด่วน 1669 ยืนยันได้รับแจ้งเหตุ แต่ญาติแจ้งตำรวจ ตอน 19.30 น. ทางคดีจึงมีเงื่อนงำ เพราะว่าคนตายถูกยิง ตอนนี้ยังไม่รู้จุดที่คนร้ายรัวยิง แต่ศพมาพบในบ้าน ไม่มีคราบเลือดด้วย ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของคนภายในบ้าน และได้ขอให้ญาติและผู้เห็นเหตุการณ์ เข้าสอบปากคำ ที่ สภ.เมืองนครปฐม

ทีมแพทย์โรงพยาบาลนครปฐม ชุด พฐ.7 ลงพื้นที่ตรวจสอบ จากการตรวจสอบสภาพร่างผู้เสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตถูกยิง ในห้องไม่มีการรื้อค้น บนที่นอนไม่มีคราบเลือด อยู่ระหว่างส่งศพไป ผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลนครปฐม

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว ได้คลิปวงจรปิดที่เกิดเหตุ ที่บ้านพักของ ปุ๊ สระกระเทียม มีเสียงปืนดังขึ้น และที่บ้านของปุ๊ก สระกระเทียม มีคราบเลือดอยู่

ล่าสุด นายสุขุม บิดาของปุ๊ก สระกระเทียม รับแล้วว่า ตนเองได้ยิงลูกชายจริง เนื่องจากอัดอั้นเพราะลูกชายชอบมาขอเงิน อยู่เป็นประจำ โดยที่ไม่ทำมาหากินอะไร อยู่กับเพื่อนกลุ่มเดิม และมีการติดต่อซื้อขายยาเสพติดกัน วันเกิดเหตุตนเองเดินทางเอาเงินไปให้หลานเป็นค่าเทอม และได้มีการพูดคุย จนมีปากเสียงอย่างรุนแรง เพราะเวลาไม่ให้เงิน ผู้ตายมักจะโทรไปด่าภรรยาตนเอง ซึ่งเป็นแม่เลี้ยง ทำให้รู้สึกโกรธเคือง เมื่อผู้ตายหันหลังเดินเข้าห้อง จึงชักอาวุธปืนออกมายิง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark