ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พบศพดาบตำรวจ ถูกฆ่าอำพราง พร้อมภรรยาท้องแก่

เช้านี้ที่หมอชิต - ดาบตำรวจ หายตัวปริศนาพร้อมภรรยาที่กำลังตั้งท้อง 6 เดือน ก่อนพบอีกทีเป็นศพถูกยิงร่างพรุนอยู่ในรถกระบะ ตำรวจเร่งแกะรอยคนร้าย เชื่อเป็นการฆาตกรรมอำพราง

ช่วงค่ำเมื่อวานนี้ (12 พ.ค.) เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน กองบังคับการตำรวจภูธร จังหวัดปราจีนบุรี เข้าตรวจสอบรถยนต์พิกอัป อีซูซุ 4 ประตู สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียนกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรถยนต์ของ ด.ต.สกล บรรลุ อายุ 43 ปี เป็น ผบ.หมู่ สภ.เมืองอุบลราชธานี ที่หายตัวไปพร้อมกับ นางสาวจันสอน อายุ 25 ปี ภรรยาชาวลาว ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 6 เดือน ต่อมาพบรถยนต์ของ ด.ต.สกล จอดทิ้งอยู่ข้างบ่อน้ำในป่ายูคาลิปตัส หมู่ 2 ตำบลกรอกสมบูรณ์ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี

ตรวจสอบพบว่าที่ประตูข้างคนขับมีรูกระสุนปืน 4 รู ในรถพบศพ ด.ต.สกล นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนพื้นที่วางเท้าด้านหน้าซ้าย ส่วนที่เบาะที่นั่งคนขับ มีรอยเลือดเลอะที่เบาะที่นั่ง มีเสื้อพร้อมไม้แขวนเสื้อวางที่เบาะ คาดว่าคนร้ายใช้รองนั่งเพื่อขับรถ พร้อมคนตายมาทิ้งจุดเกิดเหตุ ส่วนที่นั่งด้านหลังพบศพ นางสาวจันสอน นอนตะแคงอยู่ตรงที่วางเท้า

จากการตรวจสอบสภาพศพ ด.ต.สกล ถูกยิงที่หน้าอก 4 รู แขนขวา แขนซ้าย ขาขวา ขาซ้าย รวม 15 นัด ส่วน นางสาวจันสอน ภรรยา มีบาดแผลถูกยิงบริวณราวนมขวา และชายโครงขวา รวม 8 นัด เสียชีวิตพร้อมลูกในท้อง

คดีนี้ พ.ต.ท.สุวิทย์ ซุยจรูญ สารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.ระเบาะไผ่ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากญาติของ ด.ต.สกล ว่า ด.ต.สกล พร้อม นางสาวจันสอน ภรรยา ที่กำลังตั้งครรภ์ 6 เดือน ได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ไม่สามารถติดต่อได้ เกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงได้ขอกำลังจากอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ช่วยออกค้นหา

โดยได้ข้อมูลจาก ร.ต.ท.สันตพงศ์ บุปผา รองสารวัตรปราบปราม สภ.ระเบาะไผ่ ว่า ช่วงบ่ายวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ด.ต.สกล ซึ่งเคยเป็นตำรวจอยู่ที่ สภ.ระเบาะไผ่ พร้อมด้วย นางสาวจันสอน ภรรยา ได้มาหาที่ที่พักสายตรวจกรอกสมบูรณ์ แล้วพักค้างคืน 1 คืน โดยมีวงจรปิดของที่พักสายตรวจจับภาพไว้ได้ ต่อมาช่วงเที่ยงวันที่ 11 พฤษภาคม ได้พากันขับรถออกไป บอกว่าจะไปทานอาหารแถวครองรั้ง หลังออกไปได้ราว 30 นาที นางสาวจันสอน โทรมาบอกว่า ด.ต.สกล ลงไปดูเหตุอะไรไม่รู้ และได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด จึงส่งโลเกชันให้ พร้อมกับภาพถ่ายด้านท้ายรถสิบล้อบรรทุกน้ำมัน เมื่อได้รับแจ้งจึงได้เดินทางไปตามโลเกชันที่ได้รับ ในพื้นที่บ้านหนองหอย หมู่ 10 ตำบลศรีมหาโพธิ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี พบว่าเป็นที่โล่งสำหรับปลูกมันสำปะหลังและอ้อย แต่ไม่พบผู้ใด จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วออกค้นหา จนกระทั่งเวลาประมาณ 16.00 น. เมื่อวานนี้ (12 พ.ค.) ก็พบรถยนต์พร้อมศพของ ด.ต.สกล และภรรยา ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในรถดังกล่าว

ตำรวจยังไม่สามารถระบุถึงสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ได้ รวมถึงตัวคนร้าย ซึ่งต้องทำการสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียด คาดว่าใช้เวลาไม่นานในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark