ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กำนันดังเมืองคอน บุกชักปืนขู่เจ้าของบ้านเช่า ถูกแย่งยิงสวนเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - อีกหนึ่งคดีสะท้านสะเทือนไปทั่วเมืองคอน กำนันคนดังแห่งหัวไทร พก .357 สมิธแอนด์เวสต์สัน บุกหาเจ้าของบ้านเช่า พร้อมชักขู่ แต่ถูกอีกฝ่ายแย่งได้จ่อยิงเข้าหัวดับคาที่

เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 15.30 น. สภ.หัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ห้องแถวริมถนน ตรงข้ามที่ทำการ อบต.หัวไทร ท้องที่หมู่ 10 ตำบลหัวไทร อำเภอหัวไทร จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพเป็นชายนอนแน่นิ่ง เลือดนองเต็มพื้น ต่อมา ทราบชื่อคือ นายสมชาย เสนขวัญแก้ว อายุ 54 ปี เป็นกำนันตำบลหัวไทร สภาพศพนอนตะแคงขวา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าศีรษะ 1 นัด ข้างศพมีอาวุธปืนขนาด .357 ยี่ห้อสมิธแอนด์เวสต์สัน ซึ่งเป็นของผู้ตาย และหัวกระสุนตกอยู่ จึงชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ส่วนผู้ก่อเหตุเบื้องต้นทราบชื่อ นายมนต์ชัย อายุ 63 ปี เป็นเจ้าของห้องเช่าที่เกิดเหตุ ขณะนี้เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.หัวไทร เรียบร้อยแล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้นของตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสมชาย ผู้ตาย เดินทางมาที่บ้านเช่าของนายมนต์ชัย คนก่อเหตุ ก่อนจะมีปากเสียงทะเลาะกัน ระหว่างนั้นนายสมชาย ผู้ตาย ชักปืนออกมาขู่ แต่นายมนต์ชัย เข้าแย่งปืนจากมือกำนันสมชาย แล้วใช้ปืนกระบอกดังกล่าวจ่อยิงหัวกำนันสมชาย จำนวน 1 นัด จนนายสมชาย ล้มฟุบเสียชีวิตคาที่ แต่เรื่องนี้ยังมีเงื่อนปมให้ตามต่อ ว่าทั้งสองมีปากเสียงทะเลาะกันด้วยเรื่องอะไร ก่อนจะถึงขั้นชักปืนหวังเอาชีวิตกันขนาดนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark