ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับแล้วคนร้ายฆ่าโหด ด.ต. สกล-ภรรยา

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ความคืบหน้าคดีฆ่าโหดดาบตำรวจ สกล และภรรยาสาวชาวลาวที่ตั้งครรภ์ 6 เดือน ในพื้นที่อำเภอศรีมหาโพธิ์ จังหวัดปราจีนบุรี โดยดาบตำรวจ สกล ถูกคนร้ายยิงตามร่างกายถึง 15 นัด ส่วนภรรยาถูกยิง 8 นัด เสียชีวิตในรถไร่มันสำปะหลัง แต่ยังไม่ทันข้ามวัน ล่าสุดตำรวจไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว 2 คน

ความคืบหน้าคดีที่คนร้ายฆ่าโหด ดาบตำรวจ สกล บรรลุ อายุ 43 ปี ผบ.หมู่ กก.สส.ภ.จว.อำนาจเจริญ และนางสาวจันสอน อายุ 25 ปี หรือนางสาวแล็ค ภรรยาชาว สปป. ลาว ที่ตั้งครรภ์ 6 เดือน เสียชีวิตภายในรถกระบะ แบบ 4 ประตู บริเวณข้างบ่อน้ำ หมู่ที่ 2 ตำบลกรอกสมบูรณ์ อำเภอศรีมหาโพธิ ห่างจากถนนสาย 3079 ประมาณ 4 กิโลเมตร

อย่างที่บอกไปว่า ดาบตำรวจ สกล ถูกยิง 15 นัด เสียชีวิตที่นั่งคนขับ ถูกยิงที่หน้าอก 4 นัด แขนและขารวมกันอีก 11 นัด ส่วนภรรยาถูกยิงตามร่างกาย 8 นัด เสียชีวิตบริเวณที่นั่งหลังคนขับ ตำรวจตั้งปมเหตุว่า น่าจะเข้าไปรู้เห็นธุรกิจผิดกฎหมาย เพราะจุดที่เกิดเหตุ มักมีกลุ่มผู้กระทำผิด ไปขนถ่ายน้ำมันเถื่อนลงจากรถน้ำมันเพื่อนำไปขาย คนร้ายจึงลงมืออย่างโหดเหี้ยม

หลังเกิดเหตุตำรวจมุ่งเป้าไปที่ธุรกิจค้าน้ำมันเถื่อน ก่อนไปควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ 2 คน คือนายธรรมรัตน์ และนายพิชิตพงศ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพ่อ แม่ ลูกชาย และคนงาน ลูกชายและคนงาน คนที่ถูกนำตัวมาสอบ กำลังขนถ่ายน้ำมันเถื่อนกันอยู่ ดาบตำรวจ สกล และภรรยา ขับรถผ่านมาเห็น จึงเข้าจับกุม พร้อมกับให้ภรรยาส่งโลเคชันไปให้เพื่อนตำรวจ จากนั้น ดาบตำรวจ สกล ก็มีปากเสียงกับพ่ออย่างรุนแรง พ่อจึงใช้อาวุธปืนยิงดาบตำรวจ สกล และภรรยา จนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปทิ้ง ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร จากนั้นพ่อกับแม่ก็หลบหนีไป

ตำรวจไปตรวจค้นบ้านพักของนายชัยวิชิต ที่อยู่ไม่ไกลจุดเกิดเหตุ พบอาวุธปืน สงคราม แบบ เอเค 47 1 กระบอก, ปืนยาวอัดลมลักษณะคล้ายปืนสงคราม แบบ เอ็ม 4 1 กระบอก, ปืนลูกซองยาว 1 กระบอก, ปืนสั้น 2 กระบอก, ลูกระเบิดอีก 1 ลูก และกระสุนอีกจำนวนมาก ถูกฝังดินไว้หลังบ้าน

ขณะที่เมื่อช่วงเช้า พ่อและแม่ ของนางสาวแล็ค ภรรยาผู้เสียชีวิต พร้อมญาติที่เดินทางมาจากเวียงจันทร์ สปป.ลาวตั้งแต่เมื่อคืน เข้าพบตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ พร้อมกับเก็บข้าวของต่าง ๆ ของลูกเขตและลูกสาวที่อยู่ในรถ โดยบอกว่า พอรู้ว่าลูกเสียชีวิตก็ทำใจ ส่วนลูกเขยเป็นตำรวจแต่ไม่รู้ว่าเขาทำอะไรบ้าง อยากฝากบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวและอยากถามคนร้ายว่า ทำไมถึงทำอย่างนั้น เพราะลูกสาวก็ท้องมาได้ 6 เดือนกว่าแล้ว อยากรู้เหมือนกันว่าทำได้อย่างไร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark