ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จับหนุ่มคลุ้มคลั่งยาเสพติด ถึงขั้นทำร้ายยายจนซี่โครงหัก

ประเด็นเด็ด 7 สี - เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง พร้อมกำลังตำรวจ บุกจับหนุ่มหลอนยาเสพติดจนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ญาติบอกมีอาการเช่นนี้มาหลายครั้งแล้ว แต่คราวนี้รุนแรงถึงขั้นทำร้ายยาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

นายรุ่งทวี แก้วคำปา ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังสมาชิก อส.กองร้อย อส.อำเภอเชียงคำ 6 สนธิกำลังกับชุดสืบสวน สภ.เชียงคำ ลงพื้นที่บ้านแพทย์บุญเรือง หมู่ 9 ตำบลเชียงบาน อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา หลังได้รับการแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านว่ามีชายคลุ้มคลั่งอาละวาด ทำร้ายทุบตีพ่อแม่ และคนแก่ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงบ้านหลังดังกล่าว ได้พบกับชายคนดังกล่าว ทราบชื่อภายหลัง คือ นายวชิระ อายุ 31 ปี ซึ่งยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง จึงพยายามเกลี้ยกล่อม โดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง นายวชิระ จึงมีท่าทีอ่อนลง และยอมออกมามอบตัว เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจปัสสาวะ ซึ่งผลการตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย ขณะที่ นายวชิระ ยอมรับสารภาพว่า ได้เสพยาบ้ามาจริง เจ้าหน้าที่จึงตรวจค้นภายในห้องพัก พบยาบ้าอีก 69 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพ

นายรุ่งทวี กล่าวว่า แม่ของนายวชิระ เล่าให้ฟังว่า นายวชิระ ติดยาเสพติดมานานหลายปีแล้ว เคยส่งไปบำบัดแต่ก็กลับมาเสพเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้ถือว่ารุนแรงมากที่สุด เพราะมีอาการคลุ้มคลั่งถึงขั้นทำร้ายยายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซี่โครงหัก ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายวชิระ พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เชียงคำ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark