ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกค้าเมา กร่าง ชักดาบค่าสระน้ำ แถมข่มขู่พนักงาน

เช้านี้ที่หมอชิต - คาเฟแห่งหนึ่ง โพสต์เตือนภัย หลังเจอลูกค้าหัวหมอ ไม่อยากจ่ายค่าบริการลงสระน้ำ ฉวยจังหวะมีลูกค้าคนอื่นมาใช้บริการจำนวนมากแฝงตัวลงเล่นน้ำ พอถูกจับได้ถึงกับโกรธควันออกหู พูดจาข่มขู่พนักงาน แถมยังเตะห่วงยางกระเด็น

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพลูกค้าชาย ใส่เสื้อสีดำ ที่เดินมากับเพื่อน ได้หันหน้าไปต่อว่าพนักงานด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ ก่อนระบายอารมณ์โกรธด้วยการเตะห่วงยางที่แขวนไว้หน้าทางเข้า-ออกสระว่ายน้ำ พร้อมหัวเราะอย่างสะใจ ขณะเดินไปใส่รองเท้า
เหตุการณ์เกิดในคาเฟ่และสวนน้ำแห่งหนึ่ง จัหวัดอุดรธานี ผู้สื่อข่าวไปพบคุณกอหญ้า ลูกสาวเจ้าของคาเฟ่และผู้จัดการ บอกว่า คาเฟ่มีกฏระเบียบเก็บค่าบริการลงเล่นสระน้ำ 50 บาทต่อท่าน หากจะเช่าห่วงยาง ราคา 20-30 บาทต่ออัน เล่นได้ไม่จำกัดเวลา ปรากฏว่า ตอนนั้นมีลูกค้าใช้บริการสระน้ำจำนวนมาก ทำให้ชายเสื้อดำแอบแฝงตัวลงเล่นน้ำโดยไม่จ่ายค่าบริการ แถมยังไม่ใส่ชุดว่ายน้ำ และแอบใช้ห่วงยางลูกค้าโต๊ะอื่นที่เล่นเสร็จแล้ว ตนจึงเดินไปแจ้งกฏการใช้บริการ สร้างความไม่พอใจให้ชายคนดังกล่าว จึงใช้คำพูดไม่ดีกับทางคาเฟ่ และแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม โยนห่วงยางใส่ ยืนยันจะไม่จ่ายค่าห่วงยาง ก่อนเดินไปเตะห่วงยางแล้วเดินออกจากคาเฟ่ไป

ลูกสาวเจ้าของคาเฟ่ บอกอีกว่า เปิดมา 3 เดือน ไม่เคยเจอลูกค้าแบบนี้  จึงนำคลิปไปโพสต์ เพราะไม่อยากให้ลูกค้าท่านนี้ไปทำที่อื่นอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark