ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อดีตสามีขี้หึงบวชเป็นพระ บังคับวิดีโอคอล แม้ตอนอาบน้ำ

ห้องข่าวภาคเที่ยง - มีหญิงสาว สถานะคือเป็นอดีตภรรยา ไปร้องขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกอดีตสามีที่ตอนนี้บวชเป็นพระ แสดงพฤติกรรมหึงหวง สั่งให้วิดีโอคอลไปหา แม้กระทั่งตอนอาบน้ำ แล้วก็แคปภาพที่ตัวเองโป๊เปลือยไปอวดพระรูปอื่นในวัด แบบนี้ก็ได้เหรอ

ผู้เสียหาย อายุ 29 ปี เล่าเรื่องนี้ให้ฟังว่า ตนคบหาอยู่กินกับ นายสิทธิพล มาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2566 ก่อนที่จะบวชเป็นพระ แล้วก็มามีปัญหาเลิกกันช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ต่อมาอดีตสามีเอาเงินที่ได้จากการรับจ้างเปิดบัญชีม้าไปใช้ แล้วไม่มีเงินคืน จึงหนีไปบวชเป็นพระ ที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดอุทัยธานี แม้อยู่ในสมณะเพศ แต่ก็ยังโทรศัพท์ สลับกับวิดีโอคอล มาหาตนเกือบทุกวัน พูดจาด้วยท่าทีหึงหวง หาว่าอยู่กับชายอื่น

จากนั้นก็จะบังคับให้เปิดกล้องวิดีโอคอล ในขณะที่เปลือยกายจะอาบน้ำ ระหว่างแช็ตคุยกัน ก็พบว่า ฝ่ายชายแคปฯ รูปที่ตนตอนที่เปลือยกายไว้ เท่านั้นไม่พอ อดีตสามียังนำรูปเปลือยที่แคปฯ ไว้ ไปให้พระในวัดดูด้วย ตนเองรู้สึกอับอายมาก ต้องการที่จะยุติความสัมพันธ์ แต่ขณะเดียวกันก็กลัวเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากอดีตสามีข่มขู่ว่า มีญาติเป็นตำรวจ เลยต้องมาขอความช่วยเหลือ

ล่าสุดทีมข่าวติดต่อไปพูดคุยกับพระรูปนี้ได้แล้ว ปฏิเสธเรื่องที่อดีตภรรยาอ้าง บอกเป็นหนังคนละม้วน แต่ก็ยอมรับว่า ได้แคปฯ ภาพฝ่ายหญิงไว้จริง เพื่อเตือนสติฝ่ายหญิงว่าไม่ควรทำแบบนี้ ไม่ได้ส่งภาพนี้ให้กับคนอื่น หากมีการแจ้งความดำเนินคดีกันจริง ๆ ก็พร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์ ก่อนที่จู่ ๆ จะมีพระผู้ใหญ่ของทางวัดคุยสายแทน บอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางวัดยังไม่ทราบเรื่อง และพร้อมจะตรวจสอบข้อเท็จจริงให้ ก่อนจะตัดสายไม่ตอบบางคำถาม อ้างว่าจะไปฉันเพล

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark