ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

เด็กสมบูรณ์ จัดเต็มดึง “ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส” ร่วมท้าลองความอร่อยจึ้งเต็มอารมณ์

เด็กสมบูรณ์ จัดเต็มดึง “ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส” ร่วมท้าลองความอร่อยจึ้งเต็มอารมณ์
ของน้ำจิ้ม 6 สูตร ในงาน “DEK SOM BOON X BIBLE” LUCKY SAUCE LUCKY FAN



 
บริษัท หยั่น หว่อ หยุ่น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรสยอดนิยม ภายใต้ชื่อแบรนด์ เด็กสมบูรณ์ และไอ-เชฟ นำโดยนายวสุพล ตั้งสมบัติวิสิทธิ์ กรรมการบริษัท และผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาดและฝ่ายขายในประเทศ เดินสร้างสร้างความสุขฉลองครบรอบ 80 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ตอกย้ำเบอร์หนึ่งตลาดเครื่องปรุงรสในประเทศไทย พร้อมต่อยอดสโลแกน “เด็กสมบูรณ์ทำรับรองว่าดี” ด้วยกิจกรรมทางการตลาดแบบครบวงจร โดยล่าสุดควงหนุ่มหล่อหน้าใสขวัญใจคนรุ่นใหม่ ไบเบิ้ล - วิชญ์ภาส สุเมตติกุล ร่วมสร้างสีสันในงาน “DEK SOM BOON X BIBLE” LUCKY SAUCE LUCKY FAN กิจกรรมแฟนมีตติ้งครั้งแรกของเด็กสมบูรณ์อย่างเป็นทางการ ที่ขอท้าแฟนๆ ร่วมชิมรสชาติความอร่อยมัดใจทุกรุ่นของน้ำจิ้มตราเด็กสมบูรณ์ทั้ง 6 สูตรแบบจัดเต็ม พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมสุดจึ้งเต็มอารมณ์และฟินเวอร์แบบทำถึง อาทิ เกมสุดมันส์ สินค้าพรีเมียม และของรางวัลสเปเชียลสำหรับแฟนคลับผู้โชคดีกว่า 30 คนที่เข้าร่วมงานกันแบบใกล้ชิด ณ The PARQ Life เมื่อวันก่อน



 
ไบเบิ้ล - วิชญ์ภาส สุเมตติกุล นักแสดงหนุ่มสุดฮอตกล่าวถึงการจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ทางเด็กสมบูรณ์เปิดโอกาสให้ผมได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความอร่อยของน้ำจิ้มเด็กสมบูรณ์ทั้ง 6 สูตรให้กับคนรุ่นใหม่ ซึ่งโดยส่วนตัวผมเองก็โตมาผลิตภัณฑ์หลายๆ ตัวของแบรนด์ เรียกว่าเห็นในครัวมาตั้งแต่จำความได้ ดังนั้นบอกได้เลยว่าเด็กสมบูรณ์ทำรับรองว่าดีจริงๆ เพราะน้ำจิ้มทุกสูตรมีรสชาติอร่อย กลมกล่อม เปรี้ยว หวานลงตัวมากๆ และยังทำได้สารพัดทั้งเมนูคาว-หวาน โดยสูตรที่ผมชอบมากที่สุดก็คือ น้ำจิ้มซีฟู้ดส์  เป็นน้ำจิ้มที่นำไปทานกับอาหารได้หลายชนิด น่าจะเข้ากับอาหารที่เจอได้ตลอดทั้งวันครับ จะบอกว่าสูตรนี้เขามีรางวัล Thai Select Awards ด้วย การันตีความเป็นรสชาติไทยแท้ ไม่ใช่แค่ผมชอบนะครับ ต่างชาติก็ชอบไม่แพ้กันเลย เพราะลงตัวและเป็นเอกลักษณ์ จนผมยกนิ้วให้เป็นขวดเด็ดติดครัวในดวงใจตัวจริง ดังนั้นผมเลยอยากท้าให้แฟนๆ ลองชิมน้ำจิ้มเด็กสมบูรณ์ให้ครบทุกสูตร แล้วมาแชร์ความชอบด้วยกันเยอะๆ ส่วนงานแฟนมีตในวันนี้ผมต้องขอบคุณทุกคนที่มาร่วมเป็นลักกี้แฟนทั้ง 30 คน รวมถึงแฟนๆ ที่มาช่วยส่งแรงใจเชียร์ และร่วมเอ็นจอยทุกโมเม้นท์แห่งความสุขไปพร้อมกัน วันนี้ผมสนุกมากๆ ดีใจที่ได้เจอและได้เห็นรอยยิ้มมีความสุขจากทุกคน อยากบอกว่าประทับใจมากๆ ครับ”



ภายในงาน “DEK SOM BOON X BIBLE” LUCKY SAUCE LUCKY FAN เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะแห่งความสุขจากกิจกรรมมากมายที่เด็กสมบูรณ์ขนขบวนมาให้แฟนๆ ผู้บริโภคในพื้นที่ และเหล่าแฟนด้อม “bsumbody” ของหนุ่มไบเบิ้ลได้ร่วมสนุกกันแบบจัดเต็ม เริ่มต้นงานกันด้วยโซนร้านค้าเด็กสมบูรณ์ ที่พาเหรดผลิตภัณฑ์ในเครือฯ นำทีมโดยน้ำจิ้มตัวท็อป 6 สูตรยอดนิยม ได้แก่ น้ำจิ้มสุกี้ยากี้สูตรกวางตุ้ง, น้ำจิ้มสุกี้ยากี้สูตรดั้งเดิม, น้ำจิ้มบ๊วยเจี่ย, น้ำจิ้มซีฟู๊ดส์, น้ำจิ้มไก่ และน้ำจิ้มแจ่ว ตลอดจนเมนูอาหาร-เครื่องดื่มสูตรเด็ดสุดปังที่รวบรวมมาไว้ในงานเดียว อาทิ ชาบูเสียบไม้ ไอศกรีม และเครื่องดื่มอิ๊วซ่าในตำนาน, โซนบูธเกมที่ผู้เข้าร่วมงานจะได้ลุ้นรับของรางวัลสุดชิคกลับบ้านไปแบบชิลๆ นอกจากนี้ผู้โชคดีที่ได้เป็นลัคกี้แฟนทั้ง 30 ท่านยังมีสิทธิ์ได้เข้าร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับหนุ่มไบเบิ้ลอย่างใกล้ชิด ทั้งเล่นเกมตอบคำถามทายใจ และร่วมชิมน้ำจิ้มสูตรพิเศษที่ปรุงกันสดๆ โดยไบเบิ้ล ซึ่งบอกเลยว่าสเปเชียลมากๆ เพราะมีเฉพาะแค่ในงานนี้เท่านั้น! พร้อมเซอร์ไพรส์ใหญ่ เติมเต็มอรรถรสความฟินด้วยรูปภาพพร้อมลายเซ็นของไบเบิ้ล จำนวน 10 รางวัลสำหรับแฟนๆ ที่มาร่วมกิจกรรมในวันนี้เท่านั้น งานนี้เล่นเอาแฟนคลับ แฟนด้อมใจฟู และมีความสุขกันถ้วนหน้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.deksomboonshop.com หรือ Facebook: Deksomboon.FanPage หรือสั่งซื้อสินค้าของหยั่น หว่อ หยุ่น ตราเด็กสมบูรณ์ ได้ที่ Line ID : deksomboonshop หรือโทร 089 220 2288

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark