ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ไล่ล่าจับแก๊งขนยาบ้า ยิงยางสกัด ยึดของกลาง 5.2 ล้านเม็ด จับ 4 ผู้ต้องหา


วันนี้ (14 พ.ค. 67) ที่ สภ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา พล.ต.ท.ฐากูร นัทธีศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 (ผบช.ภ.3) แถลงผลการจับกุมขบวนการค้ายาบ้า ได้ของกลาง 5,200,000 เม็ด ผู้ต้องหา 4 คน และรถยนต์ 4 คัน

โดยตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 3 สืบทราบว่ามีขบวนการขนยาบ้ามาจากแนวชายแดนประเทศเพื่อนบ้านทางภาคอีสาน จึงวางกำลังหาข่าวจนพบมีรถกระบะ สีเทา ทะเบียน กง 3221 นครราชสีมา ขนลำเลียงยาบ้าบรรจุอยู่ในกระสอบพลาสติกสีดำ ซุกซ่อนมาในห้องโดยสาร จึงไล่ล่าติดตาม กระทั่งเดินทางเข้ามาถึง ถ.สายเสิงสาง-ครบุรี พื้นที่ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา จึงแสดงตัวจับกุม แต่ปรากฏว่า คนร้ายเร่งเครื่องหลบหนีเข้าไปในป่ามันสำปะหลัง ตำรวจจึงไล่ล่าติดตาม ก่อนใช้วิธียิงยางรถยนต์จนล้อยางด้านหลังแตก ทำให้รถเสียหลักตกถนน ก่อนบุกเข้าจับกุมตัวคนร้าย 1 คน พร้อมของกลางยาบ้าทั้งหมด 5,200,000 เม็ด

ขณะเดียวกัน ได้สืบสวนขยายผลพบว่า มีผู้ร่วมขบวนการในเครือข่ายอีก 3 คน ที่มีทั้งคนขับรถนำขบวนดูลาดเลา และคนอยู่เบื้องหลัง จึงติดตามจับกุมได้ทั้งหมด พร้อมยึดทรัพย์เป็นรถยนต์อีก 3 คัน มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท และจากการสอบสวน ทั้งหมดรับสารภาพว่า นำยาบ้ามาจากชายแดน จ.อุบลราชธานี เพื่อไปส่งลูกค้าพื้นที่เขตปริมณฑล

ทั้งนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการในเครือข่ายเดียวกันมาดำเนินคดี เพื่อทลายแก๊งค้ายาบ้าให้สิ้นซากต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark