ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลาบูบู้ ฟีเวอร์ ลูกค้าแห่สั่งทำจี้-แหวนทองคำ

เช้านี้ที่หมอชิต - ตุ๊กตาที่ฮิตที่สุดช่วงนี้ คงหนีไม่พ้น "ลาบูบู้" ที่ราคาพุ่งสูงตามความนิยม จนล่าสุดร้านทอง นำ "ลาบูบู้" มาทำเป็นทำจี้ และแหวนทองคำ จนลูกค้าแห่สั่งทำกันเพียบ

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ "ห้างทองเพชรมังกร พระพุทธบาท" ได้โพสต์คลิปจี้ทองคำแท้ ตุ๊กตาลาบูบู้ หนัก 2.4-2.5 กรัม จนทำให้มีคนเข้ามาสนใจ มียอดสั่งจองและสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หลายคนเข้าสอบถามราคาจำนวนมาก โดยทางร้านเข้ามาตอบว่า ราคา 8,400-9,500 บาท จนคลิปนี้กลายเป็นไวรัล มียอดวิวกว่า 1 ล้านครั้ง นอกจากนี้ยังมีแหวนทองคำ ลาบูบู้ หนัก 1 สลึง อีกด้วย 

ทีมข่าวเดินทางไปยังห้างทองเพชรมังกร ที่ตลาดจอมพล ป. อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี พบ นางอลิษา เฉลิมวณิชย์กุล อายุ 37 ปี เจ้าของร้านห้างทองเพชรมังกร เล่าว่า ทางร้านทำ ตุ๊กตาลาบูบู้ เนื้อทองคำ 2 แบบ แบบจี้ห้อยคอ และแหวน ทำด้วยทอง 99.99 เปอร์เซ็นต์ ได้รับความสนใจจากลูกค้า ทำให้มียอดสั่งซื้อเข้ามาจำนวนมาก

ตอนนี้มีลูกค้าสั่งเข้ามา 80 ตัวแล้ว น้ำหนักจะอยู่ที่ 2-3 กรัม ส่วนใหญ่ลูกค้าจะสั่งทำผ่านทางออนไลน์ ส่วนใหญ่ลูกค้าจะเป็นวัยรุ่น แต่ช่วงเช้าเพิ่งมีลูกค้าอายุ 70 ปี ก็สั่งทำเพื่อเก็บสะสม ลูกค้าบางคนก็นำแบบตุ๊กตา ลาบูบู้ มาให้ทางร้านดู แล้วให้ทางร้านทำเป็นทองคำให้ ทางร้านก็ทำให้อย่างปราณีต ทำให้เหมือนแบบตุ๊กตาลาบูบู้ ที่ลูกค้านำมาเป็นตัวอย่าง ส่วนลูกค้าท่านใดสนใจ ลาบูบู้ เนื้อทองคำ สามารถสั่งได้ที่ ห้างทองเพชรมังกร

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @petchmangkorn

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark