ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ช่างเตือน สูบบุหรี่ไฟฟ้าทำแอร์ตัน อึ้งแอร์ขนาดนี้ ปอดขนาดไหน

บุหรี่ไฟฟ้า แอร์ตัน

ช่างแอร์เตือนเอง สูบบุหรี่ไฟฟ้าในห้อง ทำแอร์ตัน ล้างไม่ออก อึ้งสภาพแอร์ขนาดนี้ ปอดขนาดไหน

โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพจากผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก ช่างแอร์นครปฐม ล้างแอร์นครปฐม เฟิสท์แอร์บ้าน ซึ่งเป็นช่างแอร์ได้โพสต์เตือนภัยบุหรี่ไฟฟ้า สูบในห้องทำให้แอร์บ้านตันได้ โดยระบุว่า "บุหรี่ไฟฟ้า ตัวทำให้แอร์ตันและล้างไม่ออก เหนียวๆพอล้างได้ แต่ถ้ารอจนเเข็ง มันจะแข็งเหมือนพลาสติก เอาไม่ออก"

ซึ่งแน่นอนภายหลังโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ชาวเน็นต่างให้ความสนใจเป็นจำนวนมากแห่เข้าแสดงความคิดเห็น บอกแอร์ขนาดนี้ ปอดขนาดไหน

โดยมีชาวเน็ตบางส่วนสงสัยว่าช่างรู้ได้อย่างไรสาเหตุมาจากบุหรี่ไฟฟ้า ช่างแอร์ก็ได้เข้ามาดอบว่า "จากการทำการจดบันทึกจากบ้านที่ดูดบุหรี่ไฟฟ้ามากกว่า100เครื่องครับ"

พร้อมมีคนเข้าแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบุหรีไฟฟ้า อาทิ "เคยเปิดร้านขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า8ปีที่แล้ว แอร์ในร้านเหนียวจนน้ำหยด ทุกวันนี้ก้อยังสูบอยุ่ 9ปีแล้ว ไปตรวจร่างกายมา ปอดขาวจั๊ว ไม่ได้แนะนำให้สูบนะคับ ผมแค่เลือกไฟฟ้าแทนบุหรี่มวน"

"มีส่วนครับผมก็ดูดบุหรี่ไฟฟ้า สังเกตดูที่ปากสูบมันมีคราบเหมือน เทียนที่หยดแล้วแห้งบางๆเกาะอยู่ตรงปากสูบครับ แต่ต้องเจอกับอากาศมันถึงจะเกาะแข็ง ถ้าเข้าไปในปอด มันสามารถขับออกได้แต่ยังไงก็มีตกค้างบ้างแหละครับ เพราะไม่เจออากาศที่เย็นมันจะไม่เกาะแข็งเป็นคราบ แต่ก็นะ บุหรี่ก็คือบุหรี่ มันไม่ดีกับร่างกายอยู่แล้ว"

"สารละเหย อื่นๆด้วยครับ ก้อนดับกลิ่น สเปย์ หรือแบบปักน้ำ"

"เคยไปล้างแอร์ร้านสักลาย น้ำที่ออกมามีแต่หมึกแต่ล้างออก คิดว่าน้ำหมึกมันยังดูดเข้าไปได้นับปะสาไรกับควันบุหรี่"

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก  ช่างแอร์นครปฐม ล้างแอร์นครปฐม เฟิสท์แอร์บ้าน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark